คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6642928
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center บัตรเครดิต เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบให้นะคะ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขโทรศัพท์ (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขหน้าบัตร 4 หลักท้าย
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center บัตรเครดิต เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบให้นะคะ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขโทรศัพท์ (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขหน้าบัตร 4 หลักท้าย
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โดนแฮคบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ บัตรแอร์เอเชีย
ปกติจะใช้ตัดบัตรเฉพาะตั๋วเครื่องบิน เข้าแอป พบว่า มียอดโดนหักไป 5 รายการ
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เป็นบัตรเครดิตกรุงเทพแอร์เอเชีย ของเราถูกโจรกรรมข้อมูล 2 ครั้ง
วันที่ 8 กันยายน 2564 และวันที่ 9 กันยายน 2564
วันที่ 8 กันยายน 2564 โดนรูดบัตรไป 2 ครั้ง ครั้งละ 3,000 บาท เป็นเงิน 6,000 บาท
วันที่ 9 กันยายน 2564 โดนรูดบัตรไป 3 ครั้ง ครั้งละ 3,000 บาท เป็นเงิน 9,000 บาท
โดยยอดรวมทั้งหมดที่โดยโจรกรรมไป 15,000 บาท คิดว่าจะโดนอีก แต่วงเงินบัตรหมดแล้ว เลยตัดเงินไม่ได้
ผมได้โทรติดต่อไปยังธนาคาร Call Center และเบอร์ส่วนกลางบัตรเครดิต แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ก็เข้าใจว่าหมดเวลาทำการ
ซึ่งทุกคนทราบกันดีแล้วว่า ติดต่อยากมากๆ ผมได้ส่งอีเมล์ไปด้วยโดยส่งข้อมูลต่างๆ ไปยังอีเมล์ info@bangkokbank.com และ
card.srv@bangkokbank.com ด้วยแล้ว
เบื้องต้นจะโทรไปแจ้งอายัดบัตรไปตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ และแจ้งความลงบันทึกประจำวันก่อน
มีใครเคยโดนแฮคบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพบ้างครับ โดยเฉพาะบัตรของแอร์เอเชีย
ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ พันธ์ทิพย์หน่อยครับ เราควรทำยังไงต่อครับหลังจากนี้ พอทราบเรื่องก็รีบติดต่อธนาคาร
เข้าใจว่าช่วงโควิด เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการก็น้อยลง ใครมีวิธีอื่นๆ อีกที่จะสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคารได้บ้าง
ขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ครับ
ปล. แก้ไขเพิ่มเติม 13 กันยายน 2564
วันนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจแล้ว และโทรอายัดบัตรเครดิตดังกล่าวแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ประสานเบื้องต้นว่า รอรอบบิลถัดไป ไม่ต้องชำระรายการที่ไม่ได้ทำธุรกรรมดังกล่าว
โดยเจ้าหน้าที่ แจ้งกลับมาว่าให้รอผลตรวจสอบประมาณ 7-14 วันครับ
ปล