ทำงานยังไม่ถึงเดือน ทำงานพลาด บ่อยมาก รู้สึกเครียดมาก กลัวจะไม่ผ่านงาน

งานที่ทำอยู่เป็นงานเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ  เพิ่งเริ่มงานได้ยังไม่ถึงเดือน ผิดพลาดเรื่องการ ส่งเอกสาร บ่อยมากพอรู้ ว่าพลาดก้อพยายามแก้ไข ให้ดีขึ้น ก้อยิ่งผิด ล่าสุดนั่งตรวจสอบทุกขั้นตอน ดูแล้วดูอีกก้อยังผิดพลาดอีก บอกหัวหน้าไป หลายครั้งมากว่าจะตรวจสอบให้ดีกว่านี้ จะรอบคอบกว่านี้ ก้อยังผิดอีก 
ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุด ท้าย ถ้าผิดอีก เขาจะถือเป็นการทุจริต ไม่อยากให้เพื่อนร่วมงานต้องมาเดือดร้อนด้วย พยายามปรับปรุง แล้ว ตอนนี้เครียดมาก ไม่รู้ จะจัดการกับความเครียดยังไง เพื่อน ๆ พี่ ๆ คนไหน ช่วยแนะนำหน่อยครับ  ว่าผมต้องเริ่มจัดการจากตรงไหนก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่