วันที่ 23 พค 2564 คือเราส่งพัสดุดเป็นbook lampห่อบับเบิ้ลอย่างดี ใช้บริการเป็นแฟรชมารับของที่บ้านสั่งกล่องm+ไปในแอพด้วยหลังจากนั้นพนักงานโทรมาบอกให้เราวางของไว้หน้าอาคารแล้วประมาณ6โมงเย็นถึงมารับโดยที่เวลาในแอพไม่เกิน4:30 พอวันที่ 28 พค ลูกค้าแจ้งมามีตำหนิเยอะมากๆสภาพเละเทะโดยที่ก่อนส่งของไม่มีตำหนิเลย แล้วมีบางส่วนในของพังจากการขนส่งแถมจากใส่กล่องกลายเป็นแค่ห่อใส่ถุงแฟรช ทางแฟรชจะรับผิดชอบยังไงคะ การบริการแย่มาก แล้วเราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
พัสดุเสียหายจากการขนส่งแฟรช