อยากทราบว่าการเครมสินค้ากับขนส่งflashต้องซื้อประกันเท่านั้น?

กระทู้คำถาม
เนื่องจากว่าผมมีปัญหาการส่งสินค้ากลับทางflashมาหลายรอบมาก สินค้าได้รับความเสียหายกล่องสินค้าด้านในแตกแทบจะทุกกล่องพยายามห่ออย่างดีก็ไม่ได้ผล จนครั้งล่าสุดส่งไปสองกล่องของข้างในก็แตกอีกและจะแตกบ่อยมากเฉพาะกับปลายทางที่เดิมส่งไปที่อื่นก็ไม่เป็นไร ก็เลยตัดสินใจทำเรื่องเครมในแอปสักพักมีเจ้าหน้าที่โทรมาคุยด้วย ได้ความว่าไม่รับเครมแนะนำให้ซื้อประกันอย่างเดียวสอบถามช่องทางติดต่อทางอื่นก็ไม่มี เลยอยากทราบว่าจะเครมสินค้าต้องซื้อประกันอย่างเดียวเท่านั้นเลยเหรอครับทางบริษัทไม่มีมาตรการรับผิดชอบหรือการรับผิดชอบกับพัสดุที่รับฝากส่งน่าจะมีความระวังมากกว่านี้เพราะเสียหายบ่อยมาก สมมุติว่าถ้าผมซื้อประกันแล้วของเสียหายบ่อยขนาดนี้ผมก็ต้องเครมทุกรอบเหรอครับแล้วของที่ผมส่งเป็นอาหารแห้งผมก็ต้องทำใหม่แล้วส่งกลับไปใหม่ทุกรอบที่ของเสียหายก็ไม่ไหวนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่