มีคำถามเกี่ยวกับ excel เวลาจัดตารางงาน ค่ะ

กระทู้คำถาม
มีความจำเป็นต้องทำตารางการทำงานของพนักงานในสังกัดค่ะ

จันทร์ ถึง อาทิตย์ ใช้จำนวนคนไม่เท่ากัน 

แต่ละสเกตงานมี code ภาษาอังกฤษกำกับ เช่น A, B, C, D,E

อยากทราบว่าเราพอจะใช้สูตรไหนเพื่อช่วยตรวจได้ไหมคะ

ไม่ค่อยถนัด excel ตอนนี้ตรวจงานแบบ manual ตาแตกมากค่ะ

ยกตัวอย่างเช่น ถ้าวันอังคาร ใช้คน 5 คน ต้องมี สเกต A,B,C,D,E ครบใน column  = 1 ไม่ครบ = 0
หรือ วันเสาร์ เข้างาน 7 คน ต้องมีสเกต A,B,C,D,E,F,G = 1 อะไรแบบนี้ค่ะ

รบกวนพี่ๆหน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่