คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 2366839 ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานนะครับ เบื้องต้นสมาร์ท-สิทธิโชคได้ดำเนินการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ และปัจจุบันได้มีการประสานงานเพิ่มเติมให้แล้วครับ มั่นใจได้เลยนะครับจะมีการติดต่อกลับเพื่อดูแลภายในระยะเวลาที่กำหนดอย่างแน่นอนครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS FIBRE เน็ตหลุดไปตั้งแต่ 00.00น จนถึงตอนนี้ยังใช้ไม่ได้
โทรไปก็ให้กรอกเลขนู่นนี่ สุดท้ายบอกเบอร์ไม่ได้ลงทะเบียน ทั้งๆที่เบอร์เป็นเบอร์ในแพคเกจ AIS
ผมไม่ต้องการรอ ต้องการจะใช้งาน ตอนนี้ (ย้ำตอนนี้)