ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสอบถามเรื่องการเข้าเคลมซ่อม
ตอนแรกก็พูดจาดี คุณผู้หญิงโน้นนี้
เนื่องจากรถไปขูดแล้วสีหาย ตรงกันขนล่าง
เลยถามว่าถ้าจะเปลี่ยนทั้งชิ้น ราคาเท่าไหร่
พนักงานก็ตกใจ ถามว่าทั้งชิ้นหรอคะ มันเสียหายเยอะหรอ
เราก็ตอบว่าป่าวค่ะ แต่แค่อยากถามในกรณีที่แย่ที่สุด
คือเราได้ใบเคลมมาแล้ว แต่ในใบไม่แจ้งอะไร
แล้วก็หายไปเหมือนไปหาข้อมูล กลับมาอีกคนมั้งคะ พูดว่า คุณไม่ต้องไปยุ่งในส่วนนี้ เด่วประกันเค้าจัดการค่าใช้จ่ายเองค่ะ
แค่เอารถเข้ามาเช็ค และรอแจ้งซ่อม ย้ำค่ะ "คุณไม่ต้องยุ่งในส่วนนี้"
ด้วยน้ำเสียงที่กระแทก
เลยไม่เข้าใจว่า เราสอบถามอยากทราบราคาชิ้นส่วนของรถที่จะเคลมไม่ได้หรอคะ
น้ำเสียง และสรรพนามเปลี่ยนไปทันที คือตอนแรกก็ไม่อะไรนะคะ แต่พอนึกย้อน ว่าเราผิดอะไร แค่ถามเฉยๆ
ทำไมต้องหงุดหงิดใส่
ใครเคยเจอบ้างคะ เราโดนพูดจาแบบลักษณะนี้ 2 ครั้งแล้วค่ะ
ครั้งก่อนเจอพูดว่า 'คุณไม่ได้ออกรถที่ผม ผมก็ซ่อมให้เร็วที่สุดแล้ว' ก็ตราตรึงไปรอบนึง
สุดท้ายการพูดว่า ออกรถที่ไหน ก็ซ่อมได้ ตรงวงเล็บด้วยมั้ยคะว่า อาจจะไม่พอใจที่มา
เสียความรู้สึก 3 ครั้งแล้ว กับการบริการของ BMW ทำไมพนักงานชอบพูดจาไม่ดีใส่
ตอนแรกก็พูดจาดี คุณผู้หญิงโน้นนี้
เนื่องจากรถไปขูดแล้วสีหาย ตรงกันขนล่าง
เลยถามว่าถ้าจะเปลี่ยนทั้งชิ้น ราคาเท่าไหร่
พนักงานก็ตกใจ ถามว่าทั้งชิ้นหรอคะ มันเสียหายเยอะหรอ
เราก็ตอบว่าป่าวค่ะ แต่แค่อยากถามในกรณีที่แย่ที่สุด
คือเราได้ใบเคลมมาแล้ว แต่ในใบไม่แจ้งอะไร
แล้วก็หายไปเหมือนไปหาข้อมูล กลับมาอีกคนมั้งคะ พูดว่า คุณไม่ต้องไปยุ่งในส่วนนี้ เด่วประกันเค้าจัดการค่าใช้จ่ายเองค่ะ
แค่เอารถเข้ามาเช็ค และรอแจ้งซ่อม ย้ำค่ะ "คุณไม่ต้องยุ่งในส่วนนี้"
ด้วยน้ำเสียงที่กระแทก
เลยไม่เข้าใจว่า เราสอบถามอยากทราบราคาชิ้นส่วนของรถที่จะเคลมไม่ได้หรอคะ
น้ำเสียง และสรรพนามเปลี่ยนไปทันที คือตอนแรกก็ไม่อะไรนะคะ แต่พอนึกย้อน ว่าเราผิดอะไร แค่ถามเฉยๆ
ทำไมต้องหงุดหงิดใส่
ใครเคยเจอบ้างคะ เราโดนพูดจาแบบลักษณะนี้ 2 ครั้งแล้วค่ะ
ครั้งก่อนเจอพูดว่า 'คุณไม่ได้ออกรถที่ผม ผมก็ซ่อมให้เร็วที่สุดแล้ว' ก็ตราตรึงไปรอบนึง
สุดท้ายการพูดว่า ออกรถที่ไหน ก็ซ่อมได้ ตรงวงเล็บด้วยมั้ยคะว่า อาจจะไม่พอใจที่มา