เสียความรู้สึก 3 ครั้งแล้ว กับการบริการของ BMW ทำไมพนักงานชอบพูดจาไม่ดีใส่

ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสอบถามเรื่องการเข้าเคลมซ่อม
ตอนแรกก็พูดจาดี คุณผู้หญิงโน้นนี้ 
 
เนื่องจากรถไปขูดแล้วสีหาย ตรงกันขนล่าง
เลยถามว่าถ้าจะเปลี่ยนทั้งชิ้น ราคาเท่าไหร่
พนักงานก็ตกใจ ถามว่าทั้งชิ้นหรอคะ มันเสียหายเยอะหรอ
เราก็ตอบว่าป่าวค่ะ แต่แค่อยากถามในกรณีที่แย่ที่สุด
 
คือเราได้ใบเคลมมาแล้ว แต่ในใบไม่แจ้งอะไร
 
แล้วก็หายไปเหมือนไปหาข้อมูล กลับมาอีกคนมั้งคะ พูดว่า คุณไม่ต้องไปยุ่งในส่วนนี้ เด่วประกันเค้าจัดการค่าใช้จ่ายเองค่ะ
แค่เอารถเข้ามาเช็ค และรอแจ้งซ่อม ย้ำค่ะ "คุณไม่ต้องยุ่งในส่วนนี้"
 
ด้วยน้ำเสียงที่กระแทก 
 
เลยไม่เข้าใจว่า เราสอบถามอยากทราบราคาชิ้นส่วนของรถที่จะเคลมไม่ได้หรอคะ
น้ำเสียง และสรรพนามเปลี่ยนไปทันที คือตอนแรกก็ไม่อะไรนะคะ แต่พอนึกย้อน ว่าเราผิดอะไร แค่ถามเฉยๆ
ทำไมต้องหงุดหงิดใส่
 
ใครเคยเจอบ้างคะ เราโดนพูดจาแบบลักษณะนี้ 2 ครั้งแล้วค่ะ
ครั้งก่อนเจอพูดว่า 'คุณไม่ได้ออกรถที่ผม ผมก็ซ่อมให้เร็วที่สุดแล้ว' ก็ตราตรึงไปรอบนึง
 
สุดท้ายการพูดว่า ออกรถที่ไหน ก็ซ่อมได้ ตรงวงเล็บด้วยมั้ยคะว่า อาจจะไม่พอใจที่มา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่