แจ้งเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานเนื่องจากเจ้าของเดิมเสียชีวิต ตั้งแต่ พ.ย. 63 จนปัจจุบันบิลเรียกเก็บมาก็ยังเป็นเจ้าของเดิม สอบถามผ่าน True Live Chat ก็แจ้งว่าสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการ (ดำเนินการ 6 เดือนแล้ว!!!) ส่วนลดครบกำหนด จะไปขอส่วนลดย้ายค่ายอีกก็ไม่รู้จะได้มั๊ย จะให้ Shop ติดต่อกลับ ระยะเวลา 24 ชม. บริการช้า สัญญาณอินเตอร์เน็ตก็หลุดบ่อย เปลี่ยนเป็น Fiber ก็ไม่ได้ สอบถามกี่ปีก็ตอบแต่ว่าโครงข่ายยังไม่ถึง รอขยายสัญญาณ มีแผนจะจะขยาย แต่ตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่!!! สนใจแค่ลูกค้าเก่า ดูแลลูกค้าเดิมบ้างก็ได้!!! เสียเงินค่าบริการเหมือนกัน!!!
[CR] บริการ (ยอดแย่) หลังการขาย True
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้