[CR] บริการ (ยอดแย่) หลังการขาย True

แจ้งเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานเนื่องจากเจ้าของเดิมเสียชีวิต ตั้งแต่ พ.ย. 63 จนปัจจุบันบิลเรียกเก็บมาก็ยังเป็นเจ้าของเดิม สอบถามผ่าน True Live Chat ก็แจ้งว่าสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการ (ดำเนินการ 6 เดือนแล้ว!!!) ส่วนลดครบกำหนด จะไปขอส่วนลดย้ายค่ายอีกก็ไม่รู้จะได้มั๊ย จะให้ Shop ติดต่อกลับ ระยะเวลา 24 ชม. บริการช้า สัญญาณอินเตอร์เน็ตก็หลุดบ่อย เปลี่ยนเป็น Fiber ก็ไม่ได้ สอบถามกี่ปีก็ตอบแต่ว่าโครงข่ายยังไม่ถึง รอขยายสัญญาณ มีแผนจะจะขยาย แต่ตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่!!! สนใจแค่ลูกค้าเก่า ดูแลลูกค้าเดิมบ้างก็ได้!!! เสียเงินค่าบริการเหมือนกัน!!!
ชื่อสินค้า:   True Online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่