แจ้งเสีย3BBสัญญาณไฟ LOS ตั้งแต่บ่าย2 ของวันที่ 24/5/2564 จนข้ามมาอีกวัน โทรไปอีกรอบก็แจ้งกลับมาแค่ว่า แจ้งช่างแล้ว แล้วก็เงียบไปอีก เริ่มเสียความรู้สึกกับ3BB ตั้งแต่ตอนขอเปลี่ยนADSL เป็นFIBERใช้เวลาเปลี่ยนให้รอ3เดือนกว่าๆ แต่ถ้าขอใหม่วันสองวัน มาติดตั้งให้ เลยอยากถามว่า ทีมติดตั้งกับทีมซ่อมนี่เขามีคนทำงานจำนวนไม่เท่ากันใช่ไหมครับ ทีมติดตั้งได้เงินใหม่น่าจะมีเป็น100ทีม แต่ทีมซ่อมคงมี4-5ทีม ถึงได้เป็นแบบนี้ ช่วงนี้ต้องทำงานWFHมีการสอนนักเรียนออนไลน์ แต่ต้องมานั่งแชร์Netมือถือ เสียเงินซื้อแพคเกจเพิ่ม 3BBนี่ไม่ดูแลลูกค้าเก่าเลยเหรอครับ (พื้นที่กำแพงแสน นครปฐม) แต่มีข้อสังเกตุว่า ถ้าเป็นเน็ตของบริษัทจะมาทำการซ่อมภายในไม่ถึง2-3ชั่วโมง เพราะเคยแจ้งตอนทำงานบริษัท เหนื่อยใจกับการตามงานจริงๆ
โทรแจ้งเสีย3BBรับเรื่องไว้ แต่ก็ตอบแค่ว่าแจ้งช่างแล้ว โทรแจ้ง4รอบตอบกลับเหมือนเดิม แต่ไม่มีความคืบหน้า?