หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazyda ว่าเรื่องส่งของ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
Lazada
ขอสอบถามหน่อยครับ ลาชาด้ามีวิธีกระจายของยังไงครับ ของเข้าในสถานีคัดแยกมา4วัน ยังไม่ได้รับของถูกเลื่อนวันรับของอีก 2วัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เห็นจะช่วยอะไรได้ เลย โทรสองรอบ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสินค้าค้าง ศูนย์คัดแยกems หลายวัน
สินค้าค้างอยู่ ศูนย์คัดแยก EMS มา 2วันละ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2211531
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
Ais เน็ตช้าต้องการย้ายค่ายทำไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8566895
มีใครเคยโดนพัสดุตีกลับบ้างคะ ทั้งที่เรารอพัสดุมาส่งอยู่ทุกวัน
พัสดุมาถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 67 เราเข้าใจนะว่าช่วงใกล้สิ้นปีแล้วด้วย พัสดุอาจเยอะ ส่งไม่ทัน ส่งช้าไปก็ไม่เป็นไร ผ่านไปหลายวันก็ยังไม่ส่ง ก็ยังคิดว่าของเยอะ เดี๋ยวก็มาส่ง จะโทรติดต่อสาขาปลายท
สมาชิกหมายเลข 8572344
ติดต่อแฟลชทางไหนได้บ้างคะ พนักงานเลื่อนวันส่งเอง
พนักงาน เลื่อนวันส่งเอง ไม่มีการโทรแจ้ง ติดต่อไม่ได้สักเบอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็ให้คุยกับบอท
สมาชิกหมายเลข 7019867
ไปรษณีย์ไทยลำพูนถึงศูนย์คัดแยกไปรับเองได้มั้ย
ผมแค่อยากรู้ว่าของถึงศูนย์คัดแยกลำพูนแล้วผมไปรับของเองได้มั้ยครับ พอดีว่าจะต้องรับของครับ เพราะพนต้องไปต่างจังหวัดครับ เบอร์โทรที่อยู่ใน Google Maps ก็โทรไม่ติดครับ โทรคอลเซ็นเตอร์1545 ไปก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 8562455
ลาซาด้าห่วยแตก!! ไร้ความรับผิดชอบ
สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ 63 กำหนดส่งของที่แจ้งคือวันที่ 7 ก.พ -11 ก.พ วันนี้วันที่ 17 แล้วของยังขึ้นในระบบว่าได้รับการบรรจุแล้ว ในวันที่7เราได้มีการตรวจสอบแท็กติดตามพัสดุของเคอรี่ก็ไม่ขึ้นระบบใด
สมาชิกหมายเลข 4809402
Spx ส่งนอกระบบชอปปี้ทำไมแย่แบบนี่
สั่งของจากเฟสบุค ส่งผ่านขนส่งspx ตั้งแต่วันที่6 จนวันนี้ของไม่ถึง ขึ้นในระบบว่าคัดแยกผิด 2 รอบ ทำไมถึงคัดผิดซ้ำซาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไป ไม่ได้รับความคืบหน้าเลย หายไปกันหมด ตอนนี้ไม่รู้ของไปไหนๆ แล้ว ข
สมาชิกหมายเลข 8211001
เปิดใช้งานบัตรกสิกรไม่ได้ค่ะ
คุณแม่ต้องการเปิดบัตรเครดิตกสิกรค่ะ จริงๆบัตรใบนี้เป็นบัตรใหม่ที่เพิ่งได้มาหลังจากบัตรเดิมหมดอายุ เปิดผ่านไลน์ไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีจนทว่างเลยค่ะ ในk plus แกบอกว่าทำไม่เป็น แบบนี้สามารถให
สมาชิกหมายเลข 8564742
ธนาคารโดนระงับการใช้งาน
ต้องทำยังไงถึงจะปลดล็อกได้หรอครับติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับกสิกร
สมาชิกหมายเลข 8255820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazyda ว่าเรื่องส่งของ