ลาซาด้าห่วยแตก!! ไร้ความรับผิดชอบ

สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ 63 กำหนดส่งของที่แจ้งคือวันที่ 7 ก.พ -11 ก.พ วันนี้วันที่ 17 แล้วของยังขึ้นในระบบว่าได้รับการบรรจุแล้ว
ในวันที่7เราได้มีการตรวจสอบแท็กติดตามพัสดุของเคอรี่ก็ไม่ขึ้นระบบใดๆเลย เราเลยติดต่อไปทางแชทของร้านบอกว่าทำไมของยังไม่ถึงสถานีคัดแยกทางร้านบอกว่า •    จะจัดส่งหลังการสั่งซื้อสินค้าภายใน 48 ชั่วโมง สินค้าจะถึงปลายทาง2-4วัน. เราเลยรอครบ48ชั่วโมงของก็ยังไม่ส่งให้ทางเคอรี่อยู่ดี
เลยทักไปอีกรอบในวันที่ 8 ว่าทำไมยังไม่ส่งของนางบอกจัดส่งวันนี้ อะเราก็รอ
วันต่อ
วันที่9ของก็ยังไม่ถึงเคอรี่ เราทักไปบอกขอยกเลิกเลยเพราะเรากดยกเลิกไม่ได้ร้านแจ้งว่าถ้าของส่งไม่ทันในวันที่กำหนดลาซาด้าจะยกเลิกให้อัตโนมัติเราก็รอต่อไปจนถึงวันที่ 11 ก็ยังไม่มีการยกเลิกให้เราแชทไปหาทางลาซาด้าก็บอกให้รอๆอย่างเดียว
เรารอจนถึงวันที่ 14 เราโทรไปหาทางคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้าเลยทีนี้ คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าได้มีการดำเนินการไปหาทางร้านแล้วต้องให้ทางร้านกดยกเลิกให้ถึงจะยกเลิกได้ให้เรารอดำเนินการเราเลยถามไปว่า จะได้เงืนคืนเมื่อไหร่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าวันที่ 17 จะมีความคืบหน้าแน่นอน
เราก็รอต่อไปอีกวันนี้ก็วันที่17 เวลา 18.00 แล้วยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น



###เตือนคนที่จะสั่งนะค่ะเราเช็คคะแนนร้านเช็ครีวิวแล้วว่าร้านนี้ได้คะแนนถึง96%เลยแต่ก็ยังเกิดแบบนี้. ลาซาด้าก็ไร้ความรับผิดชอบด้วยเสียความรู้สึกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่