หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยให้aisไม่หักโปรหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS 3G 2100
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือaisบอกว่ากรณีเงินคงเหลือของเราไม่เพียงพอในการตัวค่าเเพคเกจเน็ตเเล้วaisจะจัดให้ใช้ตามสัดส่วนคืออะไรคะ
ช่วยหน่อยค่ะเบอร์0615483748
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต ais
ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps WiFi 30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 15วัน, 46.67บ.ใช้ได้ 7วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง /// คือก่อนหน้านี้เ
สมาชิกหมายเลข 8582944
เติมเงิน AIS 200บ. หักเงิน 197บ. ไม่สามารถตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของแพ็กเนื่องจากเงินเติมไม่เพียงพอ
ฝากเตือนผู้ใช้ก่อน: เติมเงิน AIS ไปแล้ว 200บ. ทุกวันที่ 4 ไม่เกินทุกวันที่ 5 เนื่องจากมันจะมีการตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของแพ็ก 200บ. หลังจากเงินที่คุณเติมแล้ว แล้วมันก็หักไป 197บ. จุดสตางค์ รอทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 8571607
หักเน็ตเบอร์0615483748ให้หน่อยค่ะ เติมเงินไปเเล้วเน็ตไม่หัก
หักเน็ตให้หน่อยค่ะ เติมเงินไปเเล้วเน็ตไม่หักให้
สมาชิกหมายเลข 5378339
เติมเงินช้ากว่ารอบตัดเงินในเเต่ละเดือนจะเป็นไรไหมคะ
คือมีข้อความส่งมาเพราะว่าเราลืมเติมเงินเข้าไว้เเล้วพอเติมเงินช้าเเค่1วันเงินไม่ตัดค่าเน็ตเเต่บอกว่าถ้าเงินไม่พอจะให้ใช้เเค่15วันคือต้องทำไงดีคะ อันนี้ข้อความที่aisส่งมาค่ะแพ็ก 200บ.ใช้เน็ตไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 5378339
แพ็กเกจของคุณสิ้นสุด
Ais ส่ง sms มาว่า แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด AISขอดูแลด้วยการต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานคุ้มค่าต่อเนื่อง แนะนำเติมเงินให้เพียงพอและรอรับSMSยืนยัน คุณเริ่มใช้เหมา เหมา เดือนละ 200บ.(รวม VAT) เน็ตไม่จำกัด
สมาชิกหมายเลข 5653499
โดนหักเงินจากAISต้องทำยังไงคะ
เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 65 วันที่24 เมษายน เวลา18:49น. เราเติมเงินจำนวน 150 บาทเพื่อรอให้หักค่าแพ็กเกจรายเดือน150บาท มีข้อความมาว่าคุณได้เติมเงิน150บาท ยอดเงินคงเหลือ150บาท และเมื่อเวลา23:34 มีข้อความมา
สมาชิกหมายเลข 7027398
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
ซิม 3G 2100(อัพเกรด) กด *121# ไม่ได้ค่ะ และเช็ค *139# ไม่ได้
1. วันทูคอลอัพเกรดเป็น 3G 2100 พบปัญหา กด *121# เช็คยอดงินขึ้น Session Terminated 2. ไม่สามารถเช็คข้อมูลคงเหลือของชั่วโมงอินเตอร์เน็ตได้
สมาชิกหมายเลข 932923
แพครายเดือน ais ที่ถูกที่สุด
พอดีกำลังจะเตรียมปิดเบอร์นี้เพราะเบอร์มันไม่มงคล ขอแพคเกจราคาถูกที่สุดเพื่อรอเคลียร์บิลรายเดือนหน่อย
Parezilla
เปลี่ยนแพคเกจ ais ให้ถูกลงได้ไหมหรือต้องย้ายค่ายก่อน
คือเพื่อนเราใช้เน็ตaisจ่ายรายเดือนประมาณ200-250บาทเองค่ะ เน็ตก็เยอะพอๆกับแพคเกจที่เราใช้อยู่ ของเพื่อนประมาณ100gb มีทางยังไงที่จะทำให้ได้โปรแบบนี้บ้างคะ หรือต้องย้ายค่ายไปก่อนแล้วค่อยมาเป็นลูกค้าใหม่
สมาชิกหมายเลข 5928505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS 3G 2100
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยให้aisไม่หักโปรหน่อยค่ะ
ช่วยหน่อยค่ะเบอร์0615483748