มันแฟร์ไหมสำหรับผู้บริโภค เมื่อเจอ"ปัญหาของ I12" ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ??

กระทู้คำถาม
22-5-64 พนักงานทางศูนย์Apple ชี้แจงว่า ตั้งแต่ I Phone 12 ขึ้นไป ถ้าเครื่องมีปัญหา ทางบริษัทไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่แกะกล่องให้ลูกค้า ทำได้แค่ซ่อมจากเครื่องเดิมและเปลี่ยนอะไหล่บางชิ้นให้ แบบนี้มันแฟร์สำหรับผู้บริโภคไหมคะ??
...(ดิฉันซื้อI12 มาได้14 วัน อยู่ๆเครื่องดับเปิดไม่ขึ้นเลยส่งเครมที่ศุนย์เชียงราย ระยะเวลาการเครมทั้งหมด14วัน วันนี้ทางศูนย์แจ้งว่าสาเหตุมาจากเมนบอร์ดพัง สภาพเครื่องตอนนี้ก็หมายเลขเครื่องไม่ตรงกับกล่อง แล้วตอนนี้ใครจะสามารถรับผิดชอบกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นบ้างได้คะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่