อยากมาแบ่งปันประสบการณ์เครมรถครั้งแรก
วันที่ 26 เมษายน 2562 เราได้เอารถไปเครมที่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เราได้ไปขอใบเครมที่บริษัทโตเกียวมารีน เดินเข้าไปพนักงานก็ไม่มีใครต้อนรับ ไม่มีใครถามเลยว่ามาติดต่อเรื่องอะไร พอเขียนใบเครมให้ก็เขียนไม่ละเอียดครบทุกอย่างที่เราจะเครม ขนาดเอารถไปให้ดูด้วยยังไม่ออกมาดูเลย พอไปถึงศุนย์ซ่อมพนักที่ศูนย์ก็ต้องโทรไปถามว่าสามารถเพิ่มรายการที่เขาไม่ได้เขียนมาให้ในใบเครมก็ "ไม่รับสาย" เราเลยโทรติดต่อเองซึ่งเราโทรไป 3 4 รอบก็ไม่รับสายกว่าจะรับสายได้ต้องโทรหลายครั้งมาก พอรับสายแล้วพูดกับเราเหมือนแบบคนไม่มีใจบริการเลย
เราก็ไม่อยากจะบ่นหรอกนะ แต่ว่าเราเสียเงินกับการทำประกันรถแล้วก็อยากจะให้เขาบริการเราให้ดีกว่านี้หน่อย!! เราทำประกันชั้น 1 ไม่ใช่เราไม่จ่ายเงินให้เขานะเราเสียเงินทำประกันไม่ใช่เขาทำฟรีให้นะ!!!
[CR] บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) "บริการห่วยมาก"
วันที่ 26 เมษายน 2562 เราได้เอารถไปเครมที่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เราได้ไปขอใบเครมที่บริษัทโตเกียวมารีน เดินเข้าไปพนักงานก็ไม่มีใครต้อนรับ ไม่มีใครถามเลยว่ามาติดต่อเรื่องอะไร พอเขียนใบเครมให้ก็เขียนไม่ละเอียดครบทุกอย่างที่เราจะเครม ขนาดเอารถไปให้ดูด้วยยังไม่ออกมาดูเลย พอไปถึงศุนย์ซ่อมพนักที่ศูนย์ก็ต้องโทรไปถามว่าสามารถเพิ่มรายการที่เขาไม่ได้เขียนมาให้ในใบเครมก็ "ไม่รับสาย" เราเลยโทรติดต่อเองซึ่งเราโทรไป 3 4 รอบก็ไม่รับสายกว่าจะรับสายได้ต้องโทรหลายครั้งมาก พอรับสายแล้วพูดกับเราเหมือนแบบคนไม่มีใจบริการเลย
เราก็ไม่อยากจะบ่นหรอกนะ แต่ว่าเราเสียเงินกับการทำประกันรถแล้วก็อยากจะให้เขาบริการเราให้ดีกว่านี้หน่อย!! เราทำประกันชั้น 1 ไม่ใช่เราไม่จ่ายเงินให้เขานะเราเสียเงินทำประกันไม่ใช่เขาทำฟรีให้นะ!!!
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้