วันนี้เราไปซื้อลำโพงบลูทูธที่ i studio สาขา เซ็นทรัลระยอง เวลาที่ถามเรื่องสินค้า ในตอนแรก ไม่มีพนักงาน มาให้คำแนะนำ แต่พอเราตัดสินใจเลือกสินค้า ก็มีพนักงานคนนึงเดินมาแนะนำ พอเราตัดสินใจชำระเงินค่าสินค้า (เราใช้บัตรเฟริสชอยส์ สำหรับผ่อนสินค้า 3 เดือน ) แต่พอทดลองลำโพงโดยผ่านการบลูทูธจากมือถือ เสียงเพลงในลำโพง ไม่ชัดเจน มีความติดคัดและดังขึ้นมาเองมากกว่าปกติ โดยไม่สามารถปรับระดับเสียงจากมือถือ ได้ เราเลยขอเปลี่ยนสินค้าเป็นตัวอื่น เป็นรุ่นที่รองลงมา (แต่รุ่นนี้ไม่สามารถผ่อนได้ เพราะยอดเงินต่ำกว่า 3000 (ราคา 2490) พนักงานมีการแสดงน้ำเสียงและสีหน้าที่ ดูหมิ่น ไม่อยากให้เราเปลี่ยนสินค้า และพูดเสียงดังในร้านว่าเปลี่ยนบัตรค่ะ อันนี้เป็นบัตรผ่อนสินค้า(ที่จริงไม่ผ่อนก็ใช้ได้ เพราะเป็นบัตรที่ใช้ซื้อสินค้าได้ตามปกติ ไม่ใช่แค่ใช่ผ่อนสินค้า) เราเลยเอาบัตรตัวอื่นขึ้นมาจ่าย (น้ำเสียงและหน้าตาดูถูกเรา พูดด่วยความหัวเราะเยาะ เหมือนขำๆ แต่เราไม่ขำ) เราเสียความรู้สึกกับสาขานี้มาก แล้วคงไม่ซื้อสินค้ากับสาขานี้อีกต่อไป
มีวิธีแจ้งเรื่องร้องเรียนของพนักงาน i studio บ้างไหมคะ