สวัสดีค่ะ
พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์ ลงแอพ scb easy ใหม่
ลงข้อมูลทุกอย่าง กดรับ otp แล้ว
จนถึงหน้าให้ใส่ pin พอใส่ ระบบขึ้นแบบนี้ค่ะ
"เบอร์มือถือในซิมการ์ดของท่าน ไม่ตรงกับหมายเลขที่ธนาคารมีในระบบ โปรดเพิ่มอุปกรณ์ด้วยหมายเลขมือถือที่ให้ไว้กับธนาคาร และลองทำรายการอีกครั้ง"
เราใช้เครื่องใหม่ เบอร์เดิม ซิมเดิมค่ะ
ลองกี่ครั้งๆ ก็ขึ้นแบบนี้ แต่ก็งงว่า ถ้าเบอร์ไม่ตรงในระบบ แล้วขึ้น otp มาได้ไง (คือ แอพขึ้นเองอัตโนมัติ หรือ แอพ detect เจอในเครื่อง? แต่เราใช้เบอร์นี้เบอร์เดียวเลยนะคะ ไม่มีเบอร์อื่น)
รบกวนชี้แนะค่ะ /ไม่อยากไปที่สาขา ช่วงโควิด โทรศัพท์ ก็ซื้อ online shop มาค่ะ
แอพ scb
พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์ ลงแอพ scb easy ใหม่
ลงข้อมูลทุกอย่าง กดรับ otp แล้ว
จนถึงหน้าให้ใส่ pin พอใส่ ระบบขึ้นแบบนี้ค่ะ
"เบอร์มือถือในซิมการ์ดของท่าน ไม่ตรงกับหมายเลขที่ธนาคารมีในระบบ โปรดเพิ่มอุปกรณ์ด้วยหมายเลขมือถือที่ให้ไว้กับธนาคาร และลองทำรายการอีกครั้ง"
เราใช้เครื่องใหม่ เบอร์เดิม ซิมเดิมค่ะ
ลองกี่ครั้งๆ ก็ขึ้นแบบนี้ แต่ก็งงว่า ถ้าเบอร์ไม่ตรงในระบบ แล้วขึ้น otp มาได้ไง (คือ แอพขึ้นเองอัตโนมัติ หรือ แอพ detect เจอในเครื่อง? แต่เราใช้เบอร์นี้เบอร์เดียวเลยนะคะ ไม่มีเบอร์อื่น)
รบกวนชี้แนะค่ะ /ไม่อยากไปที่สาขา ช่วงโควิด โทรศัพท์ ก็ซื้อ online shop มาค่ะ