SCB EASY และการตอบคำถามกับการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า

กระทู้สนทนา
อยากสอบการบริการ facebook SCB ครับ และการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเพื่อให้ได้รับควมสะดวก

1.ผมอยู่ประเทศอังกฤษเพื่อมาศึกษา
2.ตอนแรกสมัครใช้งาน SCB EASY ผ่านไอคอนในไอโฟนและต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขรับ OTP เพราะเวลาจะสมัครบริการ
หรือทำธุรกรรมต่างๆผ่านโทรศัพท์ต้องได้รับรหัสทุกครั้งผม
3.ซิมการ์ดเมืองไทยหายซึ่งต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขในการรับรหัสเป็นหมายเลขประเทศอังกฤษ
4.ได้สอบถามผ่านทาง FACEBOOK SCB ซึ่งไม่ได้รับการแก้ไขใดๆเลยทั้งสิน ได้แต่รับคำว่า น้อมรับเป็นข้อมูลเพื่อปรับปรุงบริการ
และขออภัยในความไม่สะดวก
5.ผมมาขอร้องในการให้คุณช่วยเหลือแก้ปัญหาต่างๆ ซึ่งคาดหวังว่าจะได้รับการแก้ปัญหานะครับ ไม่ได้ตอบเอาสีข้างแถไปเรื่อยๆ
ตามสคิปที่ทางธนาคารมีให้
6.แล้วถ้าผมไม่ได้รับความสะดวกและถ้าผมเดือนร้อนต้องการใช้งานบริการ SCB EASY ในครั้งนี้ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถใช้งานได้ผมต้องทำอย่างไร
ต้องบินกลับไปเมืองไทยเพื่อเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศํพท์หรือครับ

ผมว่ามันไม่ค่อยบริการลูกค้าเท่าไรนะครับ แล้วทำไมลูกค้าประเภทไฮโซ บีย่อน ได้รับการบริการทุกอย่างแค่เพื่อ post หรือ โทรผ่าน Callcenter ครับ ทำไมคุณถึงแบ่งระดับในการบริการลูกค้าครับ

ซึ่งครั้งนี้ผมอยากได้รับการแก้ไขครับ ผมไม่ได้มาแนะนำหรือมารอฟังคำขอโทษครับ ใครๆก็พูดได้ครับ ว่าขอโทษและจบ ผมก็พูดได้ครับ
ช่วยแก้ไขปัญหาครับ ไม่ได้มานั่ง COPY + PASTE ครับ มันไม่ MAKE SENSE !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่