คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 15/05/2021 17.04น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 6454553" ทางหลังไมค์ พร้อมช่วยตรวจสอบและแจ้งกลับแล้วนะคะ
ไม่ทราบว่ามีบริการใดที่ทำให้คุณ "สมาชิกหมายเลข 6454553" ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือเปล่าค่ะ ถึงต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินค่ะ สามารถแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ เพื่อน้องฟ้าช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไม่ทราบว่ามีบริการใดที่ทำให้คุณ "สมาชิกหมายเลข 6454553" ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานหรือเปล่าค่ะ ถึงต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินค่ะ สามารถแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ เพื่อน้องฟ้าช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
มีวิธียกเลิกดีแทครายเดือนแบบไม่ต้องไปศูนย์ใหญ่ไหม