ยกเลิกโปรดีแทครายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ไม่สะดวกไปศูนย์?-?

กระทู้คำถาม
อยากจะยกเลิกเพราะช่วงนี้ปิดเทอม ไม่ได้ใช้เน็ตไม่ได้โทรคุยกับใครแล้ว แล้วก็ไม่สะดวกไปศูนย์ด้วย แล้วชื่อกับเจ้าของเบอร์ก็คนละคนกัน เกิดจากความเข้าใจผิดกันนิดหน่อย เหมือนว่าเราจะลืมบอกเขาว่าเราเปลี่ยนชื่อ เราบอกชื่อใหม่เขาไป มันไม่ตรงกับที่ลงทะเบียนเบอร์มั้ง เขาก็เลยเปลี่ยนเป็นชื่อแม่เราแทน ทีนี้พอชื่อไม่ตรงกัน ไปหาพนง.ที่ศูนย์ ก็บอกว่าต้องพาเจ้าของชื่อมาเปลี่ยน เปลี่ยนแทนกันไม่ได้ แต่เบอร์มันเป็นของเรา แค่ชื่อที่ใช้เป็นชื่อแม่ ทีนี้แม่เราทำงานทั้งวัน ไม่มีเวลาไปศูยน์เลย แอดมินดีแทคช่วยหน่อยได้มั้ยคะะะㅠㅠ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่