โดนเคอร์รี่เบี้ยว มะนาวที่สั่งมาเน่า ช่วยรับผิดชอบ​อะไรหน่อยมั้ยคะ?

แฟนเราสั่งมะนาวจากสวนมากทม.เป็นร้อยๆลูก จะมาทำยาสมุนไพร​บำรุง​ญาติ​ที่ป่วยเป็นโควิดนอนแย่อยู่ที่รพ. เลทแล้วเลทอีก จนญาติไม่รอแล้วจ้า รีบหายเองดีกว่า ขืนรอเคอร์รี่คงตาย_่_ไปแล้วแน่ๆ กรณีแบบนี้เคอร์รี่จะรับผิดชอบ​อะไรให้แฟนเราได้บ้างคะ หรือแค่ปฏิเสธ​ความรับผิดชอบ​แล้วก็ปล่อยเน่าไปเองตามธรรมชาติ? RMKP000019707RY เช็คให้ทีค่ะเคอร์รี่

รายละเอียด​คือ สวนส่งของเข้าระบบ​ตั้งแต่​วันที่12พค.บ่ายสาม เลขออเดอร์​ระบุว่าจะถึงแฟนวันถัดมาคือ 13พค. สถานะขึ้นค้างเติ่ง​อยู่แค่​เตรียมจัดส่งจากสาขาปลายทาง โทร1217โทรติดยากมากกกกกกก รอสายเป็นยี่สิบนาที จนวันนี้15พค.แล้วก็ยังไม่ได้รับของ ในขณะที่​สวนส่งของล็อตหลังในวันถัดๆมาก็ทะยอย​ถึงผู้รับ​ไปหมดแล้วแต่ของแฟนยังไม่ได้? ไม่เข้าใจติดค้าง​อยู่​ตรงไหนหรือเกิดอะไรขึ้น​ มาตรฐาน​เคอร์รี่​อยู่​ตรงไหน ระบุ​วันจัดส่งคือสัญญา​ที่ให้กับลูกค้าแล้วทำไม่ได้ตามสัญญาแบบนี้จะระบุวันจัดส่งทำไม แนะนำให้ระบุว่าจะ"จัดส่ง13พค.หรือตามยถากรรม​"จะดีกว่านะคะ ถึงก็ถึง ไม่ถึงก็เน่า คุณ​ลูกค้า​ลุ้นเอาค่ะ ป่านนี้มะนาวในกล่องคงเหลืองเน่าไม่ก็ขึ้นราฟูฟ่อง​หมดแล้ว เสียความรู้สึก​มากๆ​ ใครคิดจะส่งผักผลไม้ผ่านเคอร์รี่คิดใหม่เลยค่ะ แนะนำไปไปรษณีย์​ไทยดีกว่าค่ะ สัญญา​เป็น​สัญญา​ พอกันทีเคอร์รี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่