เรื่องมีอยู่ว่าถึงเวลาชำระบิลตามรอบ ปกติใช้โปร 399 + vat อยู่ที่ประมาณ 400 นิดๆ
แต่รอบนี้บิลแจ้งยอดหลักพันบาท ?
ซึ่งโปรหลัก 1000 นี้เคยใช้ตอนซื้อเครื่องมาใหม่แบบติดโปรมาด้วย
และเราได้ทำการไปเปลี่ยนโปรที่ศูนย์บริการแล้ว
พอโทรไปสอบถามบอกว่า "เราเป็นคนเปลี่ยนโปรเอง" ซึ่งเป็นไม่ได้เลย มีความจำเป็นอะไรที่เราต้องเปลี่ยนไปใช้โปรเดิม
เพราะเราหมดสัญญาที่ซื้อไว้กับเครื่องแล้ว
แล้วบอกจะติดต่อกลับมา แต่ก็เงียบไปซะละ
กรณีนี้เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ เราไม่ได้เป็นคนเปลี่ยนโปรเอง
แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเราเปลี่ยน ซึ่งขอย้ำว่าไม่เคยขอเปลี่ยนโปรเน็ตเลยตั้งแต่เปลี่ยนมาครั้งล่าสุด
ถ้ามาบอกให้ชำระยอดหลัก 1000 นี้ก็คงต้องถามกลับค่ะว่ามันเป็นความผิดของเราหรอ ทำไมเราน้องรับผิดชอบยอดบิลที่เราไม่ได้เปลี่ยนเอง ?
กรณีนี้เราสามารถร้องเรียนหรือแจ้งความได้มั้ยคะ ?
TRUE เปลี่ยนโปรเน็ตเรา แล้วอ้างว่าเราเป็นคนเปลี่ยนเอง ?!!!
แต่รอบนี้บิลแจ้งยอดหลักพันบาท ?
ซึ่งโปรหลัก 1000 นี้เคยใช้ตอนซื้อเครื่องมาใหม่แบบติดโปรมาด้วย
และเราได้ทำการไปเปลี่ยนโปรที่ศูนย์บริการแล้ว
พอโทรไปสอบถามบอกว่า "เราเป็นคนเปลี่ยนโปรเอง" ซึ่งเป็นไม่ได้เลย มีความจำเป็นอะไรที่เราต้องเปลี่ยนไปใช้โปรเดิม
เพราะเราหมดสัญญาที่ซื้อไว้กับเครื่องแล้ว
แล้วบอกจะติดต่อกลับมา แต่ก็เงียบไปซะละ
กรณีนี้เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ เราไม่ได้เป็นคนเปลี่ยนโปรเอง
แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเราเปลี่ยน ซึ่งขอย้ำว่าไม่เคยขอเปลี่ยนโปรเน็ตเลยตั้งแต่เปลี่ยนมาครั้งล่าสุด
ถ้ามาบอกให้ชำระยอดหลัก 1000 นี้ก็คงต้องถามกลับค่ะว่ามันเป็นความผิดของเราหรอ ทำไมเราน้องรับผิดชอบยอดบิลที่เราไม่ได้เปลี่ยนเอง ?
กรณีนี้เราสามารถร้องเรียนหรือแจ้งความได้มั้ยคะ ?