ผมซื้อ จอ MSI Optix MAG322CQRV มาเมื่อวันที่ 29 เมษายน 64
ใช้งานมาเกือบสองสัปดาห์ ก่อนหน้านี้ใช้งานมาปกติไม่มีจุดอะไร
แต่เมื่อวันที่ 12 พค ผมเกิดเห็นจุดสีดำกลางๆ จอเยื้องไปทางซ้ายมันค่อนข้างระดับสายตา ผมเองก็ไม่มั่นใจว่ามันเป็น Dead หรือ ฝุ่น
ผมถ่ายรูปและ VDO สอบถามไปยังร้านที่ซื้อ เค้าแจ้งว่ามันเลยระยะเวลา 7 วันไปแล้วและเป็นแค่จุดเดียวมันน่าจะไม่สามารถเคลมได้
ผมเลยสอบถามไปทาง MSI เค้าดูจากภาพและคาดว่าเป็นฝุ่น จึงไม่น่าจะเคลมได้ ได้แค่ส่งซ่อมและมีค่าใช้จ่าย
จึงอยากสอบถามเพื่อนๆ ว่าจากประสบการณ์ที่เจอเป็นดังนี้บ้างหรือเปล่าครับ
1.ทางร้านที่เราซื้อไม่เคลมใช่ไหมครับ
2.ส่งซ่อมไปที่ทางร้านที่ซื้อให้เค้าจัดการ เค้าจะไปดำเนินการต่อกับ MSI ให้หรือไห
3.ส่งMSI ซ่อมให้แต่เสียค่าใช้จ่าย ปกติฝุ่นเข้าจอไม่อยู่ในประกันต้องเสียค่าซ่อมเองหรอครับ
ขอบคุณมากครับ
อยากถามเราเรื่องประกันจอมอนิเตอร์คอม
ใช้งานมาเกือบสองสัปดาห์ ก่อนหน้านี้ใช้งานมาปกติไม่มีจุดอะไร
แต่เมื่อวันที่ 12 พค ผมเกิดเห็นจุดสีดำกลางๆ จอเยื้องไปทางซ้ายมันค่อนข้างระดับสายตา ผมเองก็ไม่มั่นใจว่ามันเป็น Dead หรือ ฝุ่น
ผมถ่ายรูปและ VDO สอบถามไปยังร้านที่ซื้อ เค้าแจ้งว่ามันเลยระยะเวลา 7 วันไปแล้วและเป็นแค่จุดเดียวมันน่าจะไม่สามารถเคลมได้
ผมเลยสอบถามไปทาง MSI เค้าดูจากภาพและคาดว่าเป็นฝุ่น จึงไม่น่าจะเคลมได้ ได้แค่ส่งซ่อมและมีค่าใช้จ่าย
จึงอยากสอบถามเพื่อนๆ ว่าจากประสบการณ์ที่เจอเป็นดังนี้บ้างหรือเปล่าครับ
1.ทางร้านที่เราซื้อไม่เคลมใช่ไหมครับ
2.ส่งซ่อมไปที่ทางร้านที่ซื้อให้เค้าจัดการ เค้าจะไปดำเนินการต่อกับ MSI ให้หรือไห
3.ส่งMSI ซ่อมให้แต่เสียค่าใช้จ่าย ปกติฝุ่นเข้าจอไม่อยู่ในประกันต้องเสียค่าซ่อมเองหรอครับ
ขอบคุณมากครับ