สวัสดีครับ นี่เป็นกระทู้เเรกของผมเลยอาจจะเขียนอธิบายงงๆหรือวยไปวนมาหน่อยนะครับ
คือผมเป็นผู้ใช้งานค่ายDtac ครับ เเต่ก่อนเป็นผู้ใช้เติมเงินธรรมดาครับ เเต่เติมค่อนข้างหนักมากๆ พอวันที่11 เมษายน ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาศเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ครับ เเล้วต้องไปทำซิมใหม่เบอร์เดิม เเล้วทางพี่พนักงานบอกว่าผมใช้ต่อเดือนค่อนข้างหนัก เลยเเนะนำเป็นรายเดือนให้ ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยนเป็นรายเดือนครับ ราคาสูงอยู่ ผมเริ่มต้นใช้ วันที่11 เมษา ครับ เเล้วผมได้เลือกวีธีการส่งบิลเป็นเเบบข้อความSMSครับ เเต่จนถึงวันนี้ (12พฤษภา)ยังไม่มีบิลส่งมาเลยครับ เช็คในdtac app เเล้วก็ไม่ขึ้นว่ามีบิลมา ผมเลยสงสัยว่ามีใครเคยเป็นเเบบนี่มั้ยครับ เเล้วเเก้ยังไงครับกลัวโดนเรียกเก็บย้อนหลัง เเถมตอนนี้ผมยังใช้เน็ตได้ปกติครับ ไม่ได้มีการตัดอะไร ใครรู้ว่าเกิดจากอะไรบ้างครับ เพราะ บิลยังไม่ส่งมาเลย
สอบถามเรื่องการชำรายเดือน[Dtac]
คือผมเป็นผู้ใช้งานค่ายDtac ครับ เเต่ก่อนเป็นผู้ใช้เติมเงินธรรมดาครับ เเต่เติมค่อนข้างหนักมากๆ พอวันที่11 เมษายน ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาศเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ครับ เเล้วต้องไปทำซิมใหม่เบอร์เดิม เเล้วทางพี่พนักงานบอกว่าผมใช้ต่อเดือนค่อนข้างหนัก เลยเเนะนำเป็นรายเดือนให้ ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยนเป็นรายเดือนครับ ราคาสูงอยู่ ผมเริ่มต้นใช้ วันที่11 เมษา ครับ เเล้วผมได้เลือกวีธีการส่งบิลเป็นเเบบข้อความSMSครับ เเต่จนถึงวันนี้ (12พฤษภา)ยังไม่มีบิลส่งมาเลยครับ เช็คในdtac app เเล้วก็ไม่ขึ้นว่ามีบิลมา ผมเลยสงสัยว่ามีใครเคยเป็นเเบบนี่มั้ยครับ เเล้วเเก้ยังไงครับกลัวโดนเรียกเก็บย้อนหลัง เเถมตอนนี้ผมยังใช้เน็ตได้ปกติครับ ไม่ได้มีการตัดอะไร ใครรู้ว่าเกิดจากอะไรบ้างครับ เพราะ บิลยังไม่ส่งมาเลย