หลังจากที่อึดอัดกับระบบเติมเงินของทรู ที่ไม่มีวิธีการสื่อสารที่ดีกับลูกค้า เช่น หาคำตอบว่า เพจเกจที่ใช้อยู่จะต้องเติมเงินเมื่อไหร่ ทั้งเนททั้งโทร จะโทรไป call center ก็ห่วยแตก คุยกับพนักงานไม่ได้ซะทีโดนปิดกั้นด้วยระบบอัตโนมัติหมด แต่ระบบ app ของทรูมันไม่ตอบโจทย์เลย
เช้านี้เปลี่ยนซิม gomo ตามขั้นตอนที่ได้รับมาพร้อมซิม ผมตกใจเลย
App.
ยังกับรู้ใจ แก้ปัญหาที่ลูกค้าเคยเจอกับค่ายทรูมาหมด
แค่หน้าแรกของ app. จะบอกความต้องการทราบของลูกค้าได้ละเอียดกระชับหมดละ ถ้าจะซื้อหรือเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่ม ก็ค่อยกดปุ่มหารายละเอียดต่อไป
แค่นี้ทรูคิดไม่เป็น มีแต่โฆษณาอยากให้เราซื้อหรือเปลี่ยนเป็นรายเดือน (น่าจะเคยเจอกันที่ใช้เนทหมดแล้ว ให้ใช้ต่อ พอสิ้นเดือนบิลมาจ่ายเพิ่มอีกเป็นพันบาทสำหรับรายเดือน)
ใครเป็นพนักงานทรู ฝากบอกผู้บริหารหรือกลุ่มปรับปรุงพัฒนาให้อ่านกระทู้ผม
จะเชิญผมไปสาธยายให้ฟรีก็ยินดีว่าแนวทางพัฒนาควรปรับปรุงอะไรบ้าง
หรือง่ายๆ พวกคุณไปย้ายค่ายเป็น gomo ซะคน แล้ว copy app. และระบบเขามาให้หมดเลยครับ
[SR] รีวิว ซิม gomo แต่อยากให้ทรูเข้ามาอ่าน
เช้านี้เปลี่ยนซิม gomo ตามขั้นตอนที่ได้รับมาพร้อมซิม ผมตกใจเลย
App. ยังกับรู้ใจ แก้ปัญหาที่ลูกค้าเคยเจอกับค่ายทรูมาหมด
แค่หน้าแรกของ app. จะบอกความต้องการทราบของลูกค้าได้ละเอียดกระชับหมดละ ถ้าจะซื้อหรือเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่ม ก็ค่อยกดปุ่มหารายละเอียดต่อไป
แค่นี้ทรูคิดไม่เป็น มีแต่โฆษณาอยากให้เราซื้อหรือเปลี่ยนเป็นรายเดือน (น่าจะเคยเจอกันที่ใช้เนทหมดแล้ว ให้ใช้ต่อ พอสิ้นเดือนบิลมาจ่ายเพิ่มอีกเป็นพันบาทสำหรับรายเดือน)
ใครเป็นพนักงานทรู ฝากบอกผู้บริหารหรือกลุ่มปรับปรุงพัฒนาให้อ่านกระทู้ผม
จะเชิญผมไปสาธยายให้ฟรีก็ยินดีว่าแนวทางพัฒนาควรปรับปรุงอะไรบ้าง
หรือง่ายๆ พวกคุณไปย้ายค่ายเป็น gomo ซะคน แล้ว copy app. และระบบเขามาให้หมดเลยครับ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม