[SR] รีวิว ซิม gomo แต่อยากให้ทรูเข้ามาอ่าน

หลังจากที่อึดอัดกับระบบเติมเงินของทรู ที่ไม่มีวิธีการสื่อสารที่ดีกับลูกค้า เช่น หาคำตอบว่า เพจเกจที่ใช้อยู่จะต้องเติมเงินเมื่อไหร่ ทั้งเนททั้งโทร จะโทรไป call center ก็ห่วยแตก คุยกับพนักงานไม่ได้ซะทีโดนปิดกั้นด้วยระบบอัตโนมัติหมด แต่ระบบ app  ของทรูมันไม่ตอบโจทย์เลย
เช้านี้เปลี่ยนซิม gomo ตามขั้นตอนที่ได้รับมาพร้อมซิม ผมตกใจเลย
App.ยิ้ม ยังกับรู้ใจ แก้ปัญหาที่ลูกค้าเคยเจอกับค่ายทรูมาหมด

แค่หน้าแรกของ app. จะบอกความต้องการทราบของลูกค้าได้ละเอียดกระชับหมดละ ถ้าจะซื้อหรือเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่ม ก็ค่อยกดปุ่มหารายละเอียดต่อไป

แค่นี้ทรูคิดไม่เป็น มีแต่โฆษณาอยากให้เราซื้อหรือเปลี่ยนเป็นรายเดือน (น่าจะเคยเจอกันที่ใช้เนทหมดแล้ว ให้ใช้ต่อ พอสิ้นเดือนบิลมาจ่ายเพิ่มอีกเป็นพันบาทสำหรับรายเดือน)

ใครเป็นพนักงานทรู ฝากบอกผู้บริหารหรือกลุ่มปรับปรุงพัฒนาให้อ่านกระทู้ผม
จะเชิญผมไปสาธยายให้ฟรีก็ยินดีว่าแนวทางพัฒนาควรปรับปรุงอะไรบ้าง
หรือง่ายๆ พวกคุณไปย้ายค่ายเป็น gomo ซะคน แล้ว copy app. และระบบเขามาให้หมดเลยครับ
ชื่อสินค้า:   GOMO
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ไม่มีเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่