หนูเพึ่งย้ายมาเป็นป็นลูกค้ารายเดือนทรูมูฟมาปีกว่า
มาวันหนึ่งบิลข้อความแจ้งให้จ่ายบิลก็จ่ายปกติ
แต่พอเห็นยอดเงินก็ตกใจว่าทำไมมันแพงกว่าทุกเดือน
ก็กดดูบิลของทรู ปรากฏว่ามีรายจ่ายค่า sms 200+
ก็เลยงงว่า ไม่เคยสมัครเลย ทำไมถึงมียอดขึ้นมา
ก็กดโทรหา 1242 เป็น 10 สายไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
โหลดแอพคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง
อยากรู้ว่าเราจะแก้ปัญหายังไง ?
ทำไมมีให้เราเสียเงินทั้งที่เราไม่ได้กด ?
ทำอะไรไม่ได้เลย
อยากรู้ว่าทำยังไงกันถึงได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ค่ะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์True Move อย่างไรให้ติด ?
หนูเพึ่งย้ายมาเป็นป็นลูกค้ารายเดือนทรูมูฟมาปีกว่า
มาวันหนึ่งบิลข้อความแจ้งให้จ่ายบิลก็จ่ายปกติ
แต่พอเห็นยอดเงินก็ตกใจว่าทำไมมันแพงกว่าทุกเดือน
ก็กดดูบิลของทรู ปรากฏว่ามีรายจ่ายค่า sms 200+
ก็เลยงงว่า ไม่เคยสมัครเลย ทำไมถึงมียอดขึ้นมา
ก็กดโทรหา 1242 เป็น 10 สายไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
โหลดแอพคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง
อยากรู้ว่าเราจะแก้ปัญหายังไง ?
ทำไมมีให้เราเสียเงินทั้งที่เราไม่ได้กด ?
ทำอะไรไม่ได้เลย
อยากรู้ว่าทำยังไงกันถึงได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ค่ะ