เมื่อไหร่จะได้เงินประกันคืน จาก 3BB สองอาทิตย์แล้วยังเงียบ

ไปทำการยกเลิกพร้อมคืนอุปกรณ์วันที่ 20 เมษายน 2564  ที่ช้อป 3BB แฟชั่นไอส์แลนด์ พนักงานบอกจะได้คืนเงินประมาณ 30-45 วัน ตอนนี้ได้สองอาทิตย์แล้วลองโทรไปสอบถาม callcenter บอก 60 วัน ตกลงจะได้คืนเงินเข้าบัญชีกี่วัน ตอนเปลี่ยนอุปกรณ์ก็รับเงินเลย อันนี้อุปกรณ์ก็คืนแล้วกว่าจะคืนเงินลูกค้า แล้วพูดไม่ตรงกันอีกวันจะคืนกี่วัน ขอวันที่แน่ชัดได้ไหมครับ ไม่ใช่ลูกค้ารอ บอกมีข้อมูลแจ้งเค้าไปในระบบแล้วก็ควรบอกได้แล้วว่าจะคืนเงินภายในวันที่เท้าไรไม่ใช่บอก 60 วัน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ของเรา 3BB เราสมัครติดตั้งด้วยเห็นเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ( ติดตั้งเพื่อให้ลูกเรียนออนไลน์)  สมัครผ่านหน้าเว๊ป และมีเซลล์ขายผ่านทางไลน์  ตกลงสมัครโอนค่าสมัครเบ็ดเสร็จ (มีสลิป) พอถึงวันติดตั้งเจ้าหน้าที่บอกคู่สายเต็มติดตั้งไม่ได้  เพิ่มตู้ไม่ได้  แจ้งให้เราบอกเซลล์ขอเงินคืน
ตั้งแต่เดือน มิ.ย.64  จนปัจจุบัน  แจ้งไปหลายรอบ ทั้งทางไลน์ (เซลล์ที่ขายหายตายไปแล้ว) , Call center , FB ,  ทำทุกทางที่จะติดต่อ ร้องเรียน องค์กรใหญ่ขนาดนี้ แต่อมเงินชาวบ้าน  ไม่ยอมคืนสักที  ใครที่คิดจะติดตั้งของแบรนด์นี้คิดดีๆนะ  เพราะเราไปติดเจ้าอื่น แบรนด์จริง  ไม่ต้องเสียค่าสมัคร  ช่างมาติดตั้งเร็ว แจ้งวันนี้พรุ่งนี้มาติดให้แล้ว  เช็คคู่สายให้ก่อนเจ้าหน้าที่บริการดีมากๆ  ภาวะแบบนี้ใจซื้อใจเลย  ....แบรนด์ (ที่แท้...)
ปล. คืนเงินมาซะทีเถอะ  ไม่อายบ้างหรือไง 3BB
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่