ปรึกษาคะ....เราทำcodเก็บปลายทางกับแฟลช
ได้สมัครไป..แล้วมีข้อความยืนยันมาว่า..ข้อมูลเลขบัญชีไม่ถูกต้อง..แต่พนักงานรับของบอกเราส่งได้เพราะมันขึ้นว่าเราสมัครแล้ว..ก็เลยลองส่งไป..ประมาณ16-17รายการ
แต่เวลาผ่านไป1อาทิตย์เลยลองไปเชคดูในแอปที่โหลดมา
ลูกค้ารับของมียอดเคลม...แต่จะเข้าไปเคลมเข้าไม่ได้..
พยายามติดต่อ..เบอร์ที่ให้มาทุกช่องทาง.แต่ไม่ได้อะไรเลย..อยากทราบคะว่าต้องใช้ช่องทางไหน..มันผิดพลาดตรงไหน.เพราะเดือดร้อน.เงินไปจมอยู่ตรงนั้น.นานแล้ว.รู้สึกว่าติดต่อยากมาก..คุยกับพรนักกงานรับของก็โยนไปทางโน้นทางนี้เครียดคะ..พูดเลย..#flash
บริษัทฯ ขนส่งแฟลชติดต่อยากมาก
ได้สมัครไป..แล้วมีข้อความยืนยันมาว่า..ข้อมูลเลขบัญชีไม่ถูกต้อง..แต่พนักงานรับของบอกเราส่งได้เพราะมันขึ้นว่าเราสมัครแล้ว..ก็เลยลองส่งไป..ประมาณ16-17รายการ
แต่เวลาผ่านไป1อาทิตย์เลยลองไปเชคดูในแอปที่โหลดมา
ลูกค้ารับของมียอดเคลม...แต่จะเข้าไปเคลมเข้าไม่ได้..
พยายามติดต่อ..เบอร์ที่ให้มาทุกช่องทาง.แต่ไม่ได้อะไรเลย..อยากทราบคะว่าต้องใช้ช่องทางไหน..มันผิดพลาดตรงไหน.เพราะเดือดร้อน.เงินไปจมอยู่ตรงนั้น.นานแล้ว.รู้สึกว่าติดต่อยากมาก..คุยกับพรนักกงานรับของก็โยนไปทางโน้นทางนี้เครียดคะ..พูดเลย..#flash