การคืนเงิน การคืนสินค้า PowerBuy

เนื่องจากวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 ทางเราได้ทำการยกเลิกออเดอร์สินค้า Airpods กับทาง Powerbuy เพราะเจอสินค้าใน Website Powerbuy ที่ราคาถูกกว่าเพียงแค่ 1 วัน

ทาง Powerbuy แจ้งรับเรื่องยกเลิกออเดอร์ดังกล่าวให้ และจะมีเอกสารยกเลิกเข้าใน E-mail เวลา 2 ทุ่มของวันนั้น ถ้าไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ใหม่

ช่วงเวลา 2 ทุ่มดังกล่าว เราได้ทำการติดต่อไปสอบถาม Call center ของทาง Powerbuy อีกครั้งเพื่อยืนยันว่ายังไม่ได้รับ E-mail เจ้าหน้าที่ที่รับสายคือคุณนฤมล ได้ทำการแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ทำเรื่องขึ้นในระบบแล้ว แต่ทางออนไลน์จะดำเนินเรื่องภายในคืนนี้ (3/5/2564)

วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 เวลา 13.37 เราได้รับ E-mail และ Messages จากทาง Powerbuy ว่าสิ่งค่าดังกล่าวได้ส่งถึงสาขาแล้ว เป็นออเดอร์ PWB1050271065 ซึ่งเท่ากับว่าออเดอร์นี้ทางออนไลน์ยังไม่ได้ทำการยกเลิกในระบบตามที่คุณนฤมลแจ้ง



วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 เวลา 13.39 ทำการติดต่อ Call center ของทาง Powerbuy อีกครั้ง เจ้าหน้าที่รับสายชื่อคุณชุติเบศ ทางเราได้แจ้งรายละเอียดข้อมูลทั้งหมดกับทางเขา คุณชุติเบศทำการติดต่อสาขาซีคอนสแควร์ให้ แจ้งว่าทางสาขาจะส่งสินค้าให้ DC (ขนส่งของทาง Powerbuy) ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2564 และจะได้รับเอกสาร Refundในวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 และแจ้งขั้นตอนการคืนเงิน 30-45 วัน

การติดต่อประสานงานของทางเจ้าหน้าที่แจ้งรายละเอียดไม่ตรงกัน หรือทาง Powerbuy ไม่ได้ดำเนินการให้กับทางเรา ต้องให้ทางลูกค้ามาติดตามการคืนเงินเอง แจ้งจะโทรกลับก็หายไปไม่มีการติดตามให้ใดๆ เรารู้สึกแย่มาก และจะไม่สั่งของออนไลน์กับทาง Powerbuy อีกแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่