power buy ชื่อนี้ที่เลิกใช้บริการอีกต่อไป

ผมซื้อทีวีแอลอีดีโซนี่ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อวันที่26พฤษภาคม และให้ไปส่งที่บ้านที่เชียงใหม่ พนง.เช็คสินค้าว่าที่เชียงใหม่ไม่มีสินค้าตัวนี้นั่นคือต้องส่งสินค้าตัวนี้ไปที่เชียงใหม่โดยสาขาพาวเว่อบายแอร์พอทจะเป็นคนไปส่งสินค้าให้ และต้องส่งของไปจากคลังสินค้าพระราม 2 พนง.ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว และเชียงใหม่ก็ประสานงานส่งเมล์กันเรียบร้อย แล้วก็ออกใบเสร็จ นัดแนะจะส่งออกใบรับให้ผมว่าส่งวันที่7 มิถุนา ผมบอกและกำชับพนักงานที่ลาดพร้าวว่า วันที่ 7 นะครับ เพราะผมจะไปเชียงใหม่วันที่ 7 กับ 8 มิถุนา ปกติจะไม่มีคนอยู่บ้าน ผมยังซื้อสินค้าเป็นตู้เย็นมิตซูที่พาวเว่อบายสีลมคอมเพล็กซ์ และก็นัดส่งวันเดียวกันคือวันที่ 7 แต่มีสินค้าที่เชียงใหม่ ปกติเวลาซื้อสินค้าและนัดส่ง จะต้องมีพนักงานโทรแจ้งล่วงหน้า 1 วัน ซึ่งผมซื้อแอร์ผ่านเวบของโฮมโปร เค้าก็โทรหาผมวันที่ 6 เพื่อนัด แต่วันที่ 6 มิถุนาก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ของ #powerbuy ติดต่อกลับทั้งสิ้น จนเที่ยงๆวันที่ 7 ผมอยู่เชียงใหม่โทรเข้าคอลเซนเตอร์ พนง.บอกจะโทรกลับ บ่าย3พนักงานก็ไม่โทรกลับเลยต้องโทรไปอีกรอบ เค้าให้ผมโทรไปเช็คเองที่เชียงใหม่ ผมก็โทรไปบอกสินค้ายังไม่มาถึงเชียงใหม่ พนักงานที่เชียงใหม่ให้โทรไปลาดพร้าวเพื่อเช็ค ผมก็โทรไปบอกสินค้าไม่รู้อยู่ตรงไหนต้องเช็คแล้วเด๊วติดต่อกลับ ไม่มีทั้งคอลเซนเตอร์และลาดพร้าว เชียงใหม่ ติดต่อกลับผมต้องโทรตามเองตลอด ไม่มีใครโทรเลยจริงๆ ผมต้องตามว่าตกลงว่ายังไง ผมโทรไปที่เชียงใหม่บอกว่าให้มาส่งตู้เย็นด้วยเพราะผมนัดวันที่ 7 เหมือนกัน เค้าบอกว่าไม่ได้บุ๊ครถไว้เพราะรอทีวี ผมบอกรอทำไม ผมบอกถ้าทีวีมันส่งไม่ได้ก็มาส่งตู้เย็นก่อน ผมอยู่ถึงแค่พรุ่งนี้ไม่มีคนรับของ เชียงใหม่บอกคิวเต็ม ผมบอกถ้าไม่ส่งก็ไม่ต้องส่ง ผ่านไป 10 นาที สาขาเชียงใหม่โทรมาบอกว่าส่งตู้เย็นได้ 5 โมงเย็น ผมบอกรีบๆเลย ต้องส่งวันนี้เท่านั้น แล้วสาขาเชียงใหม่ก็มาส่งตู้เย็นตอน ห้าโมงกว่าๆ ผมโทรไปที่ลาดพร้าวอีกบอกว่าตกลงทีวีอยู่ไหน ผมจะไปดูของที่เชียงใหม่เลยได้มั้ย แล้วเอาของมาเลยเอารุ่นอื่น จ่ายส่วนต่างก็ได้ พนักงานที่ลาดพร้าวบอกทำไม่ได้ ลูกค้าต้องยกเลิกออเดอร์เก่าทำเรื่องคืนเงิน แล้วก็ทำซื้อสินค้าใหม่อีกครั้งนึง ผมถามว่าผมจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ #powerbuy บอกว่าลูกค้าใช้บัตรกสิกรไทย @KBank_Live ต้องมาทำเรื่องที่ลาดพร้าวและได้คืนเงิน45 วัน ผมบอกงั้นยกเลิกไม่เอาสินค้าตัวนี้แล้ว ผมต้องเสียค่าส่งจากกรุงเทพมาเชียงใหม่เองอีกด้วย ไม่เอาสินค้าแล้วยกเลิก ผมโทรเข้าคอลเซนเตอร์เพื่อคอมเพลนและให้ทำจดหมายชี้แจงเหตุผิดพลาดครั้งนี้เป็นลายลักษณ์อักษรด้วย ว่าเกิดไรขึ้น ผมเลยตัดสินใจไปซื้อสินค้าตัวนี้ รุ่นเดียวกันนี้ที่พรมมานาด้า เป็นชอปเครื่องไฟฟ้าใหญ่ และก็มีสินค้ารุ่นนี้ แต่ #powerbuy ไม่มีซักสาขา ราคาสินค้ารุ่นนี้ ยี่ห้อนี้ #powerbuy ขาย 10,570 ลดราคาบัตรเครดิตแล้วนะ แต่ที่พรมมานาด้าขาย 9900 แถมเสาอากาศด้วย สรุป พอกันทีกับ #powerbuy เสียความรู้สึกมากๆ และวันนี้จะไปทำเรื่ีองคืนเงินที่สาขาลาดพร้าว และใช้เวลา 45 วันถึงได้คืน @KBank_Live ปกติผมเป็นคนอดทนกับงานบริการนะ ไม่ค่อยบ่นกับพนักงานหรืออะไรเกรงใจด้วยซ้ำไป เพราะว่าผมก็ทำงานด้านบริการ แต่นี้เหลืออด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่