เราต่อประกันรถกับ silkspan ทุกปี รวมทั้งครั้งนี้ด้วย เราตกลงซื้อประกันรถผ่าน silkspan
โดยเราได้แจ้งและได้มีการตกลงกันกับตัวแทนชัดเจนว่าจะให้ตัดบัตรเป็นแบบ 0% 10 เดือน
หลังจากการซื้อขายเสร็จเราก็ไม่ได้เอะใจอะไร มี sms แจ้งมาแค่ว่าได้รับเบี้ยประกันแล้ว
จนบิลค่าบัตรเครดิตมาถึงได้รู้ว่าเป็น 0% แต่ว่า 6 เดือน
โดยที่การเปลี่ยนเงื่อนไขนี้ ไม่มีใครโทรมาแจ้งหรือขออนุญาติจากเราเลย
เราจึงโทรไปเพื่อจะให้ทำรายการใหม่เป็นแบบ 0% 10 เดือน
แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถทำได้ ถ้าทำแบบนั้นเราจะต้องเสียค่ายกเลิก
และถ้าคืนเบี้ยประกันเราจะต้องโดนหักในส่วนของวันที่คุ้มครองไปแล้ว
แบบนี้มันเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของเราเหรอ พวกคุณทำงานกันพลาด
แต่โยนภาระนี้ให้ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบ งี้เหรอ ได้เหรอวะ??
To Silkspan
รบกวนติดต่อหลังไมค์มา และดำเนินการคืนเบี้ยทุกบาททุกสตางค์ให้เรา
หรือ ไปคุยกับกรุงศรี ให้เปลี่ยนยอดของเราให้เป็น 0% 10 เดือน
ปล.ไม่ใช่แค่ทางท่านที่บันทึกเสียงเป็น หลักทานการสนทนาทุกนาที เราบันทึกไว้เช่นกัน
เตือน!! silkspan ทำการตัดบัตรเครดิตของเรา โดยแอบเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเองโดยไม่แจ้งเรา
โดยเราได้แจ้งและได้มีการตกลงกันกับตัวแทนชัดเจนว่าจะให้ตัดบัตรเป็นแบบ 0% 10 เดือน
หลังจากการซื้อขายเสร็จเราก็ไม่ได้เอะใจอะไร มี sms แจ้งมาแค่ว่าได้รับเบี้ยประกันแล้ว
จนบิลค่าบัตรเครดิตมาถึงได้รู้ว่าเป็น 0% แต่ว่า 6 เดือน
โดยที่การเปลี่ยนเงื่อนไขนี้ ไม่มีใครโทรมาแจ้งหรือขออนุญาติจากเราเลย
เราจึงโทรไปเพื่อจะให้ทำรายการใหม่เป็นแบบ 0% 10 เดือน
แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถทำได้ ถ้าทำแบบนั้นเราจะต้องเสียค่ายกเลิก
และถ้าคืนเบี้ยประกันเราจะต้องโดนหักในส่วนของวันที่คุ้มครองไปแล้ว
แบบนี้มันเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของเราเหรอ พวกคุณทำงานกันพลาด
แต่โยนภาระนี้ให้ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบ งี้เหรอ ได้เหรอวะ??
To Silkspan
รบกวนติดต่อหลังไมค์มา และดำเนินการคืนเบี้ยทุกบาททุกสตางค์ให้เรา
หรือ ไปคุยกับกรุงศรี ให้เปลี่ยนยอดของเราให้เป็น 0% 10 เดือน
ปล.ไม่ใช่แค่ทางท่านที่บันทึกเสียงเป็น หลักทานการสนทนาทุกนาที เราบันทึกไว้เช่นกัน