ดิฉันเพิ่งเข้ามาตั้งกระทู้เป็นครั้งแรก เพื่อแชร์ความห่วย และมั่วเพื่อนที่คิดจะทำประกันภัยรถยนต์ผ่าน บ.silkspan ค่ะ
เริ่มต้นเมื่อปีเดือนสิงคม 2559 ดิฉันได้ตกลงทำประกันภัยรถยนต์ กับทางบริษัทนี้ โดยการตัดผ่านบัตรเครดิตค่ะ การทำรายการเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอะไร
ผ่านไปเกือบ 1 ปี มาเริ่มเกิดปัญหาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา เมื่อจู่ๆ มี SMS จากธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตของดิฉัน แจ้งว่าได้ทำการใช้บัตรเพื่อชำระเงินค่าประกันภัยรถยนต์ เป็นเงิน 13,300 บาท โอ้.....งงเลยค่ะ นี่ฉันไปทำประกันตอนไหน เลยติดต่อไปที่ธนาคารเพื่อสอบถามว่าค่าอะไร ธนาคารตอบกลับมาว่าค่าประกันภัยรถยนต์ พอนึกขึ้นได้ว่าเคยทำกับบริษัท silkspan ปีที่แล้ว เลยรีบติดต่อไป silkspan ทันทีแต่..ไม่มีคนรับสาย บวกกับมีงานด่วย เลยรอก่อน เดี๋ยวค่อยโทรใหม่
ไม่ถึงครึ่ง ชม. ค่ะ มีเจ้าหน้าที่ของบริษัท silkspan ติดต่อมาเพื่อขอ confirm รายละเอียดเพื่อต่อประกันรถยนต์ปีที่ 2 !!!!!! หะ เดี๋ยวนะคะ ดิฉันยังไม่ได้ตกลงทำประกันเลยนะคะ เจ้าหน้าที่(ญ) อึ้งไปนิดนึง แล้วแจ้งว่าเดี๋ยวให้ sales คนที่ดูแลติดต่อกลับไป
...รอ ประมาณ 5 นาที sale(ช) ติดต่อมาแจ้งว่า ทำการตัดบัตรผิด "เพราะ ชื่อ ของ ดิ ฉัน ซ้ำ กับ ลูก ค้า อีก คน นึง" โห................แม่เจ้า
มันจะมั่วอะไรขนาดนี้ คือยังไงอะ อยู่ๆนึกจะตัดบัตรก็ตัดเลยหรอ ดูชื่อลูกค้า แต่ไม่ได้ดูนามสกุลหรอ ถ้าดิฉันไม่ได้อ่าน sms วันนั้น ก็คงไม่รุ้เรื่อง มารู้อีกทีตอนใบแจ้งหนี้เลยใช่ปะ
ดิฉันตอบกลับไปอย่างไวเลยค่ะ "ไม่ทำค่ะ" sales เลยบอกว่าจะไปเรื่องยกเลิกการตัดบัตรให้ อีกประมาณ 15 นาที มี sms จากบัตรเครดิตมาว่าได้ทำการยดเลิกแล้ว โอเค..สบายใจละ
แต่เดี๋ยวค่ะ ... มันยังไม่จบกับความใจอ่อนของดิฉัน
เดือนกรกฎาคม 2560 มีผ่านมา sales ติดต่อมาอีกครั้งเพื่อเสนอประกัน ดิฉันให้ส่งมาทาง e-mail แล้วก็โทรตามวันละครั้งบ้าง สองครั้งบ้าง ด้วยความใจอ่อน (ผสมกับความโง่ แบบเจ็บแล้วไม่จำ 55) ก็เลยตัดสินใจต่อประกันไป โดยนัดกับ Sale ว่าจะ confirm ข้อมูลวันเสาร์ที่ 15 ให้ตัดบัตรวันที่ 17 เพื่อให้เริ่มต้นรอบบิลใหม่
วันที่ 15 (ตามนัด) sale โทรมา confirm ข้อมูลประกันภัย และเลขบัตร
วันที่ 17 เจ้าหน้าที่อีกคนโทรมาแจ้งรายละเอียดความคุ้มครอง แต่....บริษัท และ ราคา ของประกัน มันไม่ใช่อันที่ดิฉันเลือก เจ้าหน้าที่เลยให้ sale โทรมาอีกครั้ง สรุป sale ส่งงานผิด เลยต้องแจ้งความคุ้มครองใหม่ อะๆๆ ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นปัญหาอะไร มี sms มาแจ้งจากบัตรเครดิตเหมือนเดิม ขอบคุณที่ชำระเบี้ย... คิดในใจ เฮ้อ จบซักที วุ่นวายมากกะบริษัทนี้
ผ่านไปจนวันนี้ 20 กรกฎาคม ดิฉันเข้าไปเช็คยอดค่าใช้จ่ายผ่านระบบ online เอ๊ะ......มีการตัดเงินในบัตรวันที่ 17 ถึง 2 ครั้ง เวลาห่างกัน 5 นาที..โหหหห เอาอีกแล้ว เกิดเรื่องแบบนี้อีกแล้ว บริษัท silkspan นี่คือทำงานประสาอะไร ..โคดดด ห่วยยย แตกกกก
โทรหาบัตรเครดิตก่อนเลย เพื่อขอยกเลิกยอด แต่...ยกเลิกไม่ได้จ้าาา ต้องให้บริษัทที่ตัดบัตรไปยกเลิก อะๆ เอาใหม่โทรไปหาบริษัท silkspan อีกรอบ..แต่บริษัทนี้คือติดต่อยากมากกกกก ไม่มีคนรับ พอมีคนรับก็พูดไม่ได้ยินบ้าง ฟังเสียงเราไม่ชัดบ้าง ทุเรศสุดๆกะบริการ จนเจ้าหน้าที่ของบัตรเครดิตเราโทรมาแจ้งเบอร์ที่สามารถติดต่อบริษัท silkspan ได้ เลยได้คุย
พนักงานคนหนึ่งรับสาย เช็คไปเช็คมา แจ้งกลับมาว่า เป็นความผิดพลาดของพนักงานเองที่ลืมแจ้งยกเลิกการตัดบัตร
ดิฉันเหนือยใจกับเรื่องนี้มาก สรุปผลตอนนี้คือเจ้าหน้าที่บอกจะส่งเอกสารหาบัตรเครดิตดิฉัน แจ้งยกเลิกยอดที่เกินออก 1 รายการ
ซึ่งตอนนี้กำลังรอทา silkspan ส่งเมล์เอกสารนั้นมาให้อยู่ค่ะ
เรื่องยาวไปหน่อยย
เรื่องนี้เป็นความผิดของดิฉันเองด้วยที่เจ็บแล้วไม่จำ
แชร์ไว้เผื่อมีใครเจอชะตากรรมเดียวกัน ช่วยมาดันๆ ให้คนอื่นเค้ารุ้ด้วยนะคะ
ขอแชร์ความมั่ว และห่วยของโบรกเกอร์ Silkspan ค่ะ
เริ่มต้นเมื่อปีเดือนสิงคม 2559 ดิฉันได้ตกลงทำประกันภัยรถยนต์ กับทางบริษัทนี้ โดยการตัดผ่านบัตรเครดิตค่ะ การทำรายการเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอะไร
ผ่านไปเกือบ 1 ปี มาเริ่มเกิดปัญหาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา เมื่อจู่ๆ มี SMS จากธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตของดิฉัน แจ้งว่าได้ทำการใช้บัตรเพื่อชำระเงินค่าประกันภัยรถยนต์ เป็นเงิน 13,300 บาท โอ้.....งงเลยค่ะ นี่ฉันไปทำประกันตอนไหน เลยติดต่อไปที่ธนาคารเพื่อสอบถามว่าค่าอะไร ธนาคารตอบกลับมาว่าค่าประกันภัยรถยนต์ พอนึกขึ้นได้ว่าเคยทำกับบริษัท silkspan ปีที่แล้ว เลยรีบติดต่อไป silkspan ทันทีแต่..ไม่มีคนรับสาย บวกกับมีงานด่วย เลยรอก่อน เดี๋ยวค่อยโทรใหม่
ไม่ถึงครึ่ง ชม. ค่ะ มีเจ้าหน้าที่ของบริษัท silkspan ติดต่อมาเพื่อขอ confirm รายละเอียดเพื่อต่อประกันรถยนต์ปีที่ 2 !!!!!! หะ เดี๋ยวนะคะ ดิฉันยังไม่ได้ตกลงทำประกันเลยนะคะ เจ้าหน้าที่(ญ) อึ้งไปนิดนึง แล้วแจ้งว่าเดี๋ยวให้ sales คนที่ดูแลติดต่อกลับไป
...รอ ประมาณ 5 นาที sale(ช) ติดต่อมาแจ้งว่า ทำการตัดบัตรผิด "เพราะ ชื่อ ของ ดิ ฉัน ซ้ำ กับ ลูก ค้า อีก คน นึง" โห................แม่เจ้า
มันจะมั่วอะไรขนาดนี้ คือยังไงอะ อยู่ๆนึกจะตัดบัตรก็ตัดเลยหรอ ดูชื่อลูกค้า แต่ไม่ได้ดูนามสกุลหรอ ถ้าดิฉันไม่ได้อ่าน sms วันนั้น ก็คงไม่รุ้เรื่อง มารู้อีกทีตอนใบแจ้งหนี้เลยใช่ปะ
ดิฉันตอบกลับไปอย่างไวเลยค่ะ "ไม่ทำค่ะ" sales เลยบอกว่าจะไปเรื่องยกเลิกการตัดบัตรให้ อีกประมาณ 15 นาที มี sms จากบัตรเครดิตมาว่าได้ทำการยดเลิกแล้ว โอเค..สบายใจละ
แต่เดี๋ยวค่ะ ... มันยังไม่จบกับความใจอ่อนของดิฉัน
เดือนกรกฎาคม 2560 มีผ่านมา sales ติดต่อมาอีกครั้งเพื่อเสนอประกัน ดิฉันให้ส่งมาทาง e-mail แล้วก็โทรตามวันละครั้งบ้าง สองครั้งบ้าง ด้วยความใจอ่อน (ผสมกับความโง่ แบบเจ็บแล้วไม่จำ 55) ก็เลยตัดสินใจต่อประกันไป โดยนัดกับ Sale ว่าจะ confirm ข้อมูลวันเสาร์ที่ 15 ให้ตัดบัตรวันที่ 17 เพื่อให้เริ่มต้นรอบบิลใหม่
วันที่ 15 (ตามนัด) sale โทรมา confirm ข้อมูลประกันภัย และเลขบัตร
วันที่ 17 เจ้าหน้าที่อีกคนโทรมาแจ้งรายละเอียดความคุ้มครอง แต่....บริษัท และ ราคา ของประกัน มันไม่ใช่อันที่ดิฉันเลือก เจ้าหน้าที่เลยให้ sale โทรมาอีกครั้ง สรุป sale ส่งงานผิด เลยต้องแจ้งความคุ้มครองใหม่ อะๆๆ ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นปัญหาอะไร มี sms มาแจ้งจากบัตรเครดิตเหมือนเดิม ขอบคุณที่ชำระเบี้ย... คิดในใจ เฮ้อ จบซักที วุ่นวายมากกะบริษัทนี้
ผ่านไปจนวันนี้ 20 กรกฎาคม ดิฉันเข้าไปเช็คยอดค่าใช้จ่ายผ่านระบบ online เอ๊ะ......มีการตัดเงินในบัตรวันที่ 17 ถึง 2 ครั้ง เวลาห่างกัน 5 นาที..โหหหห เอาอีกแล้ว เกิดเรื่องแบบนี้อีกแล้ว บริษัท silkspan นี่คือทำงานประสาอะไร ..โคดดด ห่วยยย แตกกกก
โทรหาบัตรเครดิตก่อนเลย เพื่อขอยกเลิกยอด แต่...ยกเลิกไม่ได้จ้าาา ต้องให้บริษัทที่ตัดบัตรไปยกเลิก อะๆ เอาใหม่โทรไปหาบริษัท silkspan อีกรอบ..แต่บริษัทนี้คือติดต่อยากมากกกกก ไม่มีคนรับ พอมีคนรับก็พูดไม่ได้ยินบ้าง ฟังเสียงเราไม่ชัดบ้าง ทุเรศสุดๆกะบริการ จนเจ้าหน้าที่ของบัตรเครดิตเราโทรมาแจ้งเบอร์ที่สามารถติดต่อบริษัท silkspan ได้ เลยได้คุย
พนักงานคนหนึ่งรับสาย เช็คไปเช็คมา แจ้งกลับมาว่า เป็นความผิดพลาดของพนักงานเองที่ลืมแจ้งยกเลิกการตัดบัตร
ดิฉันเหนือยใจกับเรื่องนี้มาก สรุปผลตอนนี้คือเจ้าหน้าที่บอกจะส่งเอกสารหาบัตรเครดิตดิฉัน แจ้งยกเลิกยอดที่เกินออก 1 รายการ
ซึ่งตอนนี้กำลังรอทา silkspan ส่งเมล์เอกสารนั้นมาให้อยู่ค่ะ
เรื่องยาวไปหน่อยย
เรื่องนี้เป็นความผิดของดิฉันเองด้วยที่เจ็บแล้วไม่จำ
แชร์ไว้เผื่อมีใครเจอชะตากรรมเดียวกัน ช่วยมาดันๆ ให้คนอื่นเค้ารุ้ด้วยนะคะ