หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพคเกจแล้วไม่มี sms ยืนยัน
กระทู้คำถาม
AIS
ได้คุยกับ call center มาแล้วครับ ทาง AIS call center ก็เสนอแพคเกจมา เราก็สมัคร แต่ไม่มีข้อความยืนยันเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
.....
สมาชิกหมายเลข 4073667
AIS รวม point แล้วต้องเสียค่าบริการซ้ำซ้อน?
โทรเข้า call center เพื่อสอบถามเรื่องรวมบิลค่ามือถือ กับ fiber เพื่อให้รวม ais point ด้วยกัน ทาง cc แจ้งว่าสามารถทำได้ แต่รอบบิลแรก ลูกค้าจะต้องเสียค่าบริการซ้ำซ้อน คือต้องชำระทั้งส่วนบิล fiber เดิมที
capucine
[AIS] ยกเลิกแพคเสริม Multi Sim ในแอพไม่ได้
จะยกเลิกแพคเสริม Multi Sim 99 บาท ตามรูป แต่กดยืนยันแล้วได้ sms แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ ให้ติดต่อ Call Center รบกวน Call Center ยกเลิกแพคเสริมนี้ให้ทีครับ
โลลิบันไซ
AIS ....สอบถามเรื่องการโทรจากญี่ปุ่นกลับไทยค่ะ
ดิฉันจะเดินทางไป ญี่ปุ่น ในวันที่ 10 เมษายนนี้ จึงได้โทรเข้าไปสมัครแพคเกจ โทรจากญี่ปุ่นกลับไทย 60 นาที 1200 บาท โดยทาง call center แจ้งว่า จะตั้งเวลาสมัครให้ในวันพรุ่งนี้ คือ วันที่ดิชั้นออกเดินทาง โด
ช็อกโกแลตรสนม
ความเร็วแพคเกจเสริม Netlover Ais
คือเมื่อวานผมไปเทเลวิส เพื่อจะเปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และก็ได้คุยกับ Call center ผ้านทางมือถือ เขาเลยแนะนำให้ใช้รายเดือนต่อพร้อมแพคเกจที่ AIS เสนอให้ซึ่งผมพอใจกับข้อเสนอ และก็มีแพคเกจเสริมต
สมาชิกหมายเลข 3875911
AIS Fibre แจ้งเปลี่ยน package ไปล่วงหน้าแล้ว แต่บิลค่าบริการยังไม่เปลี่ยน
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า AIS Fibre ใช้งานมาหลายปีแล้วค่ะ แต่แพคเกจที่ใช้มาตลอดได้สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมา ทาง call center 1175 จึงได้ติดต่อมาเพื่อนำเสนอ package ใหม่ให้ เป็น Netfl
สมาชิกหมายเลข 1022487
ais หลอกลวง
สืบเนื่องจากเราทำเรื่องย้ายค่ายจาก ais(เติมเงิน) ไป true (รายเดือน) 299 ลดเหลือ 150 บ. เนท 750mb วันนี้เวลา 15.07 น. ทางเจ้าหน้าที่ ais(0800009271) โทรมายื่นข้อเสนอเป็นแพคเกจ 299 ลดเหลือ 150 บ. เนท 1.
สมาชิกหมายเลข 2134391
งงมากค่ะ สมัคร ais play Premier Full HD ไม่ได้ เพียงเพราะใช้ multi sim ซึ่งไม่ใช่เงื่อนไขที่ระบุไว้ด้วย
*** อัพเดท ตอนนี้สมัครได้แล้วนะคะสำหรับ multi-sim ทาง ais แจ้งมาว่าเกิดจากความผิดพลาดของระบบค่ะ ขอบคุณมากค่ะ อยากสอบถามในเงื่อนไขของการให้บริการจาก ais play หน่อยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเรากดสั่ง google
-YesterdaY never TomoRoW
ทำไม❓ call center true ไม่ทำตามสัญญาที่คุยกัน
ทำไม❓ call center true ไม่ทำตามสัญญา เดิมใช้ 799 ลด 50%พอครบปีไม่ต่อสัญญา คิดราคาเต็ม ถ้าเป็น AIS dtac ก็ยังต่อสัญญาไปเรื่อยๆ call center แสนดี แนะนำให้เราเปลี่ยนแพคเกจถูกลงเป็น โปรโชั่น 5G Net Ext
วิหคเสรี
Call Center AIS โทรมานำเสนอ Play Premium Plus ได้ปฏิเสธไป สักพักได้รับข้อความแจ้งว่าได้เริ่มใช้แพคเกจดังกล่าวแล้ว
ระวังเจ้าหน้าที่ Call Center AIS โทรมานำเสนอ Play Premium Plus หากท่านได้ปฏิเสธไปแล้ว โปรดตรวจเช็คในกล่องข้อความให้ดี เพราะอาจโดนยัดเยียดให้ใช้แพคเกจได้หากท่านเผลอเรอ แนะนำให้ต
a fat cat in a hat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพคเกจแล้วไม่มี sms ยืนยัน