โทรเข้าหาcallcenter แจ้งขอลงทะเบียนใหม่ มีเจ้าหน้าที่รับเรื่ื่องไปแล้ว และส่งเอกสารแจ้งไปทาง E mail เรียบร้อยทุกอย่าง ทาง call center รับปากอย่างดีว่าไม่มีปัญหาอะไรสามารถเปิดเบอร์ได้เลย อล้วจะส่งซิมการ์ดมาให้ภายในสามวัน สุดท้ายส่งมาให้จริง แต่ไม่สามารถใช้งานได้ โทรไปสอบถามก็ปรากฏว่าเบอร์ที่เปิดมานี้เป็นในนามของบริษัท ที่มีการเปิดใช้งานมาแล้ว ขอให้ทำการแก้ไขก็บอกได้แค่จะดำเนินการให้ ดำเนินการมาจะครึ่งเดือนแล้ว ยังไม่ได้เรื่องอะไรสักอย่างโทรถามก็ตอบได้แค่จะติดต่อกลับแต่ไม่เคยทำได้อย่างที่พูดเลย ต้องโทรไปถามซ้ำๆแล้วก็ได้คำตอบเดิม จะรีบดำเนินการให้แล้วติดต่อกลับ มันยากตรงไหน ก็แค่เปลี่ยนเบอร์แล้วลงทะเบียนใหม่ให้เนี่ย เรื่องก็จบแล้ว ยังจะมายื้อเพื่ออะไรไม่ทราบ หาคนผิดหรอ ก็ทาง AIS ผิดเองไง ทำไมถึงไม่ยอมรับ ไม่เข้าใจเลย
ทำไม callcenter ais ทำงานกันไม่ได้เรื่องเลย