เนื่องจากทางผมไม่สามารถซื้อสินค้าได้ตั้งแต่ราวเที่ยงคืนของวันที่ 1 พคเป็นต้นมา และพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ตั้งแต่เช้าของวันที่ 1 พค เรื่องที่แอคเค้าของผมไม่สามารถทำการซื้อสินค้าได้ ทั้งนี้ ผมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วตั้งแต่ตอนติดต่อครั้งแรก ว่าได้ทำการอัพเดทแอพลาซาด้าเป็นเวอชั่นหล้าสุดแล้วทั้งลบ ลงใหม่ ปิดเปิดเครื่อง เปลี่ยนเครื่อง แต่ทั้งวันของวันที่ 1 เจ้าหน้าที่ที่ติดต่อ กลับบอกให้ทำกระบวนการเดิมซ้ำๆ ซึ่งไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้แต่อย่างใด อีกทั้งพนักงานของลาซาด่าที่ผมติดต่อด้วยส่วนใหญ่ ไม่มีความเต็มใจในการให้บริการหรือให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด บางท่านต้องคุยเป็นครึ่งชั่วโมง จึงจะยอมทำการประสารงานให้ โดยส่วนใหญ่แล้วพนักงานจะพยายามบ่ายเบี่ยงด้วยกันทั้งสิ้น สามารถฟังบันทึกการสนธนาได้ มีหลักฐานชัดเจน จนตอนค่ำของวันที่ 1 พค สามารถติดต่อกับหัวหน้างานมารับปากช่วยทำการแก้ไขให้ภายในวัน ซึ่งก้อกลายเป็นการแจ้งข้อมูลเท็จอีก เนื่องจากผมรอจนหมดวันที่1พคแล้ว ก้อไม่มีการแก้ไขให้ตามที่หัวหน้างานท่านนั้นรับปากไว้ หรือมีการแจ้งความคืบหน้าใดๆเข้ามาแต่อย่างใด และตอนนี้ code ส่วนลดที่ผมจำเป็นต้องใช้ ได้เต็มโควต้าไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้ผมเกิดความเสียหายทางการเงินขึ้นเพราะการโยนงานกันไปมาและปัดความรับผิดชอบจากทางพนักงานของลาซาด้า จึงอยากทราบว่าจะมีการรับผิดชอบอย่างไรต่อเหตการที่เกิดขึ้น อีกทั้งการที่มีการรับปากส่งๆของพนักงานตั้งแต่ระดับลูกน้องไปจนถึงระดับหัวหน้าเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ทำไมจึงมีวัฒนธรรมองค์กรที่แย่แบบนี้ สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก จนถึงบัดนี้ ครบ24ชม.ตั้งแต่ที่ผมพยามทำการสั้งซื้อครั้งแรกแล้ว ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ไม่มีการแก้ไขหรือดำเนินการอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันทั้งสิ้น มีเพียงอีเมล์ขยะที่ก๊อปปี้ข้อความซ้ำๆส่งมาอย่างซ้ำซาก อยากทราบว่าทำไมจึงไม่มีการแก้ไขอย่างจริงจัง? หมายเลขคำร้องเรียนของผมคือ 2050000040425141 ขอให้ผู้ที่มีอำนาจดำเนินการแก้ไขทำการติดต่อผมโดยด่วน
โดนพนักงาน lazada โยนเคสกันไปมาจนเกิดความเสียหายทางการเงิน สามารถทำอย่างไรได้บ้าง