พอดีเราจองเที่ยวบินผิด แล้วโทรไปขอเลื่อนเที่ยวบินซึ่งทางพนักงานไทยไลออนแอร์ขอข้อมูลบัตรเครดิตทั้งเลขบัตร วันหมดอายุ เลขหลังบัตรเพื่อแก้ไขเที่ยวบินให้ แต่เรารู้สึกไม่ปลอดภัยเลยไม่ได้ให้ไป เราบอกเจ้าหน้าที่ไปว่าเราจะขอไปติดต่อที่เค้าเตอร์โดยตรง
**ใครเคยเจอเคสแบบเราบ้างหรือปล่าว**
พนักงานไทยไลออนแอร์ขอมูลบัตรเดบิต
**ใครเคยเจอเคสแบบเราบ้างหรือปล่าว**