[CR] รีวิว การซื้อ ZARA ONLINE ที่ผิดหวังสุดๆ(เป็นลูกค้ามานาน ปกติซื้อผ่านStore)

จนท สั่งสินค้า เสื้อชิ้นนึง ราคาเต็ม ด้วยความที่ ที่ทำงานใกล้ ห้างสาขาเมกาบางนา สั่งสินค้า28/4/64 ช่วงเย็น ระบบขึ้นว่ารับสินค้าได้เลย ร้านจะปิด20.00น. ช่วงโควิด ด้วยความไม่อยากเสี่ยงไปเดินห้างกะว่าไปรับแล้วขึ้นรถเลย เลยสั่งผ่านออนไลน์ครั้งแรกแล้วรับสินค้าที่ร้าน เพราะไม่รู้สาขานี้มีสินค้ามั้ย จะได้ไม่ต้องเสี่ยงไปเดินเลือก

เลิกงาน 19.20น รีบไปรับให้ทันก่อนกลับบ้าน รับสินค้ามา เดินถึงรถ2ทุ่มพอดี
สินค้าแพ็คมาโดยไม่ได้ให้เชคสินค้าก่อน ด้วยความไว้ใจในแบรนด์ ก็รับแล้วขึ้นรถมาเลยนั่งแกะในรถ สภาพคือ หูเสื้อขาด แบบ ขาดเลย คือสภาพไม่น่าแพ็ค มาขายได้ เพราะยังไงก็เห็นแน่นอนว่ามันพัง สภาพตอนห่อสวยงามมาก แต่ของพัง

รีบโทรเข้าสาขาเมกาบางนา เพราะปิดพอดีจะได้วิ่งไปเปลี่ยนสินค้า เพราะไม่อยากมาห้างอีก

พนักงานบอกว่าให้เปลี่ยนถ้ามีสินค้าที่ร้าน ซัก2นาที อีกคนมาคุยแทนบอกต้องไปเคลมกับ ออนไลน์เองพรุ่งนี้ สาขาไม่รับเปลี่ยน ถ้าจะเปลี่ยนคือซื้อจ่ายเงินบิลใหม่ อันที่พังไปขอคืนเอง ตอนนั้นคือ งง แต่ก็รับฟัง ให้ติดต่อใหม่ วันถัดไป9.00น.ปิด18.00น เลยเวลาทำการ ด้วยความนอยด์คือ ส่งมาให้ได้ยังไงทั้งที่มันพัง

เช้า9.00น ติดต่อทางChat ZARA คุยๆอยู่แชทปิดแชทการสนทนาเอง น่าจะจากดระบบเสีย เลยโทรเข้า Call center
พนง. รับสายเหมือนไม่อยากมาทำงาน คุยส่งๆไป ขอชื่อนาม สกุล+เบอร์ลูกค้า
กำลังแจ้งชื่อ เพราะชื่อเขียนยากเลยสะกดให้ ยังไม่ทันแจ้งเบอร์ พูดตัดบทโอเคค่ะแล้วพูดบลาๆๆ

เลยถามกลับไปว่า เบอร์โทรไม่เอาเหรอ? ยังพูดไม่จบเลย พนักงานตอบ อ่อ เอาค่ะ (คือใส่ใจลูกค้ามั้ย?)
 คุยๆไป แจ้งว่า ให้กลับไปทักแชทเอาเอง ก็เพิ่งบอกไป ว่าแชท มันไม่ยอมเชื่อมต่อ ก็ทำอะไรไม่ได้ ระบบอีเมล์ก็ไม่มี ให้ไปแชทแบบเดิมอีกที

สรุป  ---- กลับไปรอแชทกลับมาใช้งานได้ ปั่นประสาทลูกค้ามาก ไม่กระตือรือร้นใดๆ สรุป แจ้งรอ3-4วันจะแจ้งกลับว่าเคลมได้หรือไม่

เวทนาตัวเองสุดๆ เสียเวลาสุดๆ เคยซื้อH&M ดูเอาใจใส่กว่าเยอะ ทั้งๆที่ ราคาถูกกว่ามาก ได้แต่ถอนหายใจและรอไปแบบไม่มีทางเลือก

ต่อไปไม่เอาแล้วเข็ดสุดๆ ซื้อไปเลือกเองดีที่สุด ซื้อของเซล์ยี่ห้ออื่น ยังไม่เคยเจอ (แต่ZARA ย้ำว่า ซื้อราคาเต็ม  NEW COLLECTION) ของคุณภาพแบบนี้ ใส่ให้ลูกค้ามาให้ทั้งที่รู้มันพังแล้วต้องส่งตีกลับ หรือเผื่อฟรุ๊คไปเจอคนทำใจรับๆไป แล้วโล๊ะของพังๆจาก สต็อคออกไปได้  แค่ตะเข็บอ้า เย็บไม่เรียบร้อยจะพอทน แต่คือขาดสนิท ใส่ไหล่ได้ข้างเดียว

 ถ้าไม่เปลี่ยนเอาเงินคืนรอไปครึ่งเดือน-1เดือนจะคืนเงิน
ชื่อสินค้า:   ซื้อสินค้า ZARA Online แล้วรับที่สาขา ช่วงโควิด-19 สินค้าห่วย แพคมาในขณะสินค้าพังและพนักงานโยนไปโยนมา
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่