มีใครเคยได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรู และแจ้งไปที่ สคบ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค บ้างคะ
เราแจ้งยื่นเรื่องไปแล้วค่ะ รอผลตอบรับ
เนื่องจาก พนง แจ้งว่า ตรวจสอบพบการชำระค่าบริการครั้งสุดท้ายวันที่ 10/07/2016 จำนวน
ส่วนยอดบิล 747.93 บาท เป็นของรอบบิล 06/2016 จึงทำให้ยังมีค่าบริการรอการชำระอยู่
ซึ่ง ในการยกเลิกบริการแต่ละครั้ง อย่างที่รู้กัน ทุกค่าย ยากเย็นเหลือเกิน ไม่สามารถทำทางโทรศัพท์ได้ และต้องชำระยอดทั้งหมดถึงจะยกเลิกได้
อยากรบกวนถามว่า มีใครเคยเจอเคสนี้และแจ้งไปที่ สคบ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค บ้างคะ ผลเป็นอย่างไรบ้าง
เราได้ถามพนง ว่าแล้วทำไมถึงไม่ส่งจดหมายมาเก็บตั้งแต่ตอน2016 พนง บอกว่า ใบแจ้งค่าบริการหลังจากที่หมายเลขยกเลิกบริการแล้วจะมีการเรียกเก็บค่าบริการตามขั้นตอน คือ ขั้นตอน ใช้เวลาถึง5ปีเลย งงมากค่ะ หากินกันแบบนี้ในขณะที่สถานการณ์ตอนนี้ทุกคนก็เดือดร้อนกันหมด
มีใครเคยได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรู และแจ้งไปที่ สคบ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค บ้างคะ
เราแจ้งยื่นเรื่องไปแล้วค่ะ รอผลตอบรับ
เนื่องจาก พนง แจ้งว่า ตรวจสอบพบการชำระค่าบริการครั้งสุดท้ายวันที่ 10/07/2016 จำนวน
ส่วนยอดบิล 747.93 บาท เป็นของรอบบิล 06/2016 จึงทำให้ยังมีค่าบริการรอการชำระอยู่
ซึ่ง ในการยกเลิกบริการแต่ละครั้ง อย่างที่รู้กัน ทุกค่าย ยากเย็นเหลือเกิน ไม่สามารถทำทางโทรศัพท์ได้ และต้องชำระยอดทั้งหมดถึงจะยกเลิกได้
อยากรบกวนถามว่า มีใครเคยเจอเคสนี้และแจ้งไปที่ สคบ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค บ้างคะ ผลเป็นอย่างไรบ้าง
เราได้ถามพนง ว่าแล้วทำไมถึงไม่ส่งจดหมายมาเก็บตั้งแต่ตอน2016 พนง บอกว่า ใบแจ้งค่าบริการหลังจากที่หมายเลขยกเลิกบริการแล้วจะมีการเรียกเก็บค่าบริการตามขั้นตอน คือ ขั้นตอน ใช้เวลาถึง5ปีเลย งงมากค่ะ หากินกันแบบนี้ในขณะที่สถานการณ์ตอนนี้ทุกคนก็เดือดร้อนกันหมด