บริการที่แย่มากกกกก ของทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราติดไวไฟทรูที่บ้าน แล้วเมื่อวานฝนตกต้นไม้ที่อยู่ข้างทางเลยหักลงมาทับสายสัญญาณ พอติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ 1242 ก็ไม่สามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ มีแต่ให้กดตัวเลขอะไรก็ไม่รู้พร้อมกับวิธีแก่ปัญหาที่ไม่ได้ตรงกับปัญหาที่เรา(โทรไปไม่ต่ำกว่า 5 สาย) พอมาวันนี้เราโทรไปที่เบอร์ 02-700-8088 มีเจ้าหน้าที่รับสาย แต่กลับบอกว่าให้โทรกลับไปที่ 1242 แล้วกด 3 เราก็โทรแล้วสุดท้ายก็มีแต่เสียงโทรศัพท์เหมือนเดิม
สรุปคือเราต้องโทรไปที่ไหน ต้องแจ้งที่ไหน ตอนมาหาที่บ้านพูดสารพัดประโยชน์ของการติดตั้ง แต่พอมีปัญหาขึ้นมากลับติดต่ออะไรไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่