Call Center UOB รอสายนานแถมตัดสายเราเองอีก บริการเข้าขั้นแย่มากก

Call Center UOB รอสายนานแถมตัดสายเราเองอีก บริการเข้าขั้นแย่มากก 

สืบเนื่องจากเราต้องการเช็คยอดหนี้รายการนึงซึ่งแปลกๆ ในเอกสารแจ้งหนี้บัตรเครดิต จึงทำการโทรเข้าไปที่ UOB Call center 
และดำเนินการกรอก OTP ตามที่ได้รับ SMS มา หลังจากนั้น รอสายทั้งหมด 26 นาที 2 รอบด้วยกัน แล้วระบบ Call Center มีข้อความอัตโนมัติแจ้งว่า Sorry .... ซักอย่าง และตัดสายเราทิ้งไปเลย 

ตอนนี้ขอมอบแชมป์บริการแย่ในด้าน Call Center อันดับ 1 ให้แทน BBL เนื่องจาก BBL เราเคยรอสายนานสุด 45 นาที แต่เขายังไม่ตัดสายเราทิ้ง 

ถ้าเรามีบุญโทรติดจะยกเลิกบัตรเครดิตเลย ไม่เอาแล้วเสียสุขภาพจิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่