ก่อนหน้านี้เราใช้ Internet 200M/200M ค่าใช้จ่าย 599.-/เดือน (พร้อมกล่องทรูไอดี)
ประมาณเดือนก่อนมีเจ้าหน้าที่โทร.แจ้งให้เราเพิ่มสปีดเป็น 500M/500M และเพิ่มเงินนิดหน่อย เราปฎิเสธไป
ต้นเดือนมีนาคม มี SMS ถึงเรา (ตามภาพที่แนบ) แจ้งว่าได้ปรับความเร็วเพิ่มเป็น 500M ในราคาเดิม
แต่พอบิลรอบเดือน มีนาคม กลับมีค่าบริการอุปกรณ์กล่องทรูไอทีทีวีเพิ่มเข้ามา 51.79 เราจึงโทร.เข้า 1242
สอบถามยอดเจ้าหน้าที่แจ้ง 599.- เราจึงบอกว่าไม่ตรงกับบิลที่เราได้ มีเรียกเก็บค่ากล่องทรูไอดีเข้ามา เจ้าหน้าที่ขอประสานงานให้ฝ่ายเกี่ยวข้องติดต่อกลับ
การกระทำแบบนี้คืออะไรคะ ที่ผ่านมา Internet มาเต็มสปีดบ้าง ไม่เต็มบ้าง
แจ้งเพิ่มสปีดให้ ก็ไม่เห็นจะเร็วอะไรขึ้น
จ่ายช้า วันสองวัน ตัด net ทั้งๆ ที่เป็นการเรียกเก็บล่วงหน้า
ขอให้เจ้าหน้าที่ที่จะติดต่อเราเข้ามาอธิบายให้กระจ่างด้วยนะคะ
หวังว่าจะไม่ได้ยินคำตอบว่า 200M/200M เดิมรวมค่าบริการกล่องทรูด้วย พอเราเปลี่ยนเป็น 500M/500M ซึ่งราคาบริการ net เดิม แต่ไม่รวมค่ากล่องทรู
ถ้าตอบเราแบบนี้ เราขอทำการยกเลิกบริการทรูทุกอย่างที่เราใช้อยู่ค่ะ
True คิดค่าบริการกล่องทรูโดยไม่แจ้ง
ประมาณเดือนก่อนมีเจ้าหน้าที่โทร.แจ้งให้เราเพิ่มสปีดเป็น 500M/500M และเพิ่มเงินนิดหน่อย เราปฎิเสธไป
ต้นเดือนมีนาคม มี SMS ถึงเรา (ตามภาพที่แนบ) แจ้งว่าได้ปรับความเร็วเพิ่มเป็น 500M ในราคาเดิม
แต่พอบิลรอบเดือน มีนาคม กลับมีค่าบริการอุปกรณ์กล่องทรูไอทีทีวีเพิ่มเข้ามา 51.79 เราจึงโทร.เข้า 1242
สอบถามยอดเจ้าหน้าที่แจ้ง 599.- เราจึงบอกว่าไม่ตรงกับบิลที่เราได้ มีเรียกเก็บค่ากล่องทรูไอดีเข้ามา เจ้าหน้าที่ขอประสานงานให้ฝ่ายเกี่ยวข้องติดต่อกลับ
การกระทำแบบนี้คืออะไรคะ ที่ผ่านมา Internet มาเต็มสปีดบ้าง ไม่เต็มบ้าง
แจ้งเพิ่มสปีดให้ ก็ไม่เห็นจะเร็วอะไรขึ้น
จ่ายช้า วันสองวัน ตัด net ทั้งๆ ที่เป็นการเรียกเก็บล่วงหน้า
ขอให้เจ้าหน้าที่ที่จะติดต่อเราเข้ามาอธิบายให้กระจ่างด้วยนะคะ
หวังว่าจะไม่ได้ยินคำตอบว่า 200M/200M เดิมรวมค่าบริการกล่องทรูด้วย พอเราเปลี่ยนเป็น 500M/500M ซึ่งราคาบริการ net เดิม แต่ไม่รวมค่ากล่องทรู
ถ้าตอบเราแบบนี้ เราขอทำการยกเลิกบริการทรูทุกอย่างที่เราใช้อยู่ค่ะ