ประสบการณ์ติดแอร์กับpowerbuy
เมื่อวันที่ 26/03/2564 ได้ทำการติดตั้งแอร์กับpowerb_y โดย ได้ติดตั้งฟรี
และเพิ่มค่าสายไฟส่วนเกิน จำนวน 210 บาท ช่างบอกเกิน 7 เมตร(วัดจริงเกินแค่5เมตร)
หลังติดตั้งเสร็จทดลองเปิดใช้งาน20นาทีปกติ และอีก6วันเปิดใช้งานแล้วพบปัญหาแอร์ไม่เย็น และเบรกเกอร์ตัด
และแอร์ได้แจ้ง Error Code E7 หลังจากนั้น ลองเปิดอีกครั้ง เบรกเกอร์ช็อตจนพัง
Powerb_y ได้ส่งช่างติดตั้ง
เข้ามาเปลี่ยนเบรกเกอร์ และหลังจากเปลี่ยนเสร็จทางเราได้ลองเช็คพบว่าที่ติดตั้งทั้งครั้งที่1 2 3
ใช้เบรกเกอร์ ที่ไม่ใช่พานาโซนิค ตามที่แจ้งในใบรายการ และยังไม่มาเปลี่ยนให้
และตอนดัดท่อทองแดงโค้งตัวUก็ไม่ได้ใช้ เบนเดอร์ดัด ซึ่งส่งผลให้ท่อบี้
และตัวคอมเพรสเซอร์ น็อตที่ขันฝาปิดก็ไม่ใช่ของHaier(ช่างHaierเช็คแล้ว)เหมือนเอาของเก่ามาติดให้
จึงติดต่อ
Powerb_y ผ่านแชทเพื่อขอให้บริษัทส่งทีมQcเข้าตรวจสอบ แต่ทาง
Powerb_y ไม่ส่งทีมQCมาตรวจ
Powerb_y ได้ติดต่อ(วันที่7/04/2564)มาว่าจะให้ Haier ส่งทีมช่างมาตรวจสอบว่าเสียจริงไหม
ถ้าเสียจริงจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ และหลังจากช่างHaierเข้าและออกเอกสารแจ้งว่าเครื่องเสียจริง
ทางเราได้ติดต่อกลับไปที่
Powerb_y และ
Powerb_y แจ้งว่าทางบริษัทไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้เพราะเลย 7 วันแล้ว
ต้องให้ Haier เป็นคนรับผิดชอบว่าจะเปลี่ยนหรือซ่อม
***ล่าสุดวันที่ 13/05/2564 แอร์ก็ยังพังอยู่เปิดไม่ติดและ รอPowerb_y ติดต่อกลับ ไม่รู้จะได้ใช้แอร์ตอนไหน
ใครจะซื้อ แอร์กับ Powerb_y ระวังเจอแบบผมนะครับ ติดแอร์เสียให้แถมทำไฟซ็อตจนลูกRCBOไม่ตัดกันดูดอีก
รูปเพิ่มเติม
รีวิวประสบการณ์สุดแย่กับการซื้อแอร์กับPowerB_Y
เมื่อวันที่ 26/03/2564 ได้ทำการติดตั้งแอร์กับpowerb_y โดย ได้ติดตั้งฟรี
และเพิ่มค่าสายไฟส่วนเกิน จำนวน 210 บาท ช่างบอกเกิน 7 เมตร(วัดจริงเกินแค่5เมตร)
หลังติดตั้งเสร็จทดลองเปิดใช้งาน20นาทีปกติ และอีก6วันเปิดใช้งานแล้วพบปัญหาแอร์ไม่เย็น และเบรกเกอร์ตัด
และแอร์ได้แจ้ง Error Code E7 หลังจากนั้น ลองเปิดอีกครั้ง เบรกเกอร์ช็อตจนพัง Powerb_y ได้ส่งช่างติดตั้ง
เข้ามาเปลี่ยนเบรกเกอร์ และหลังจากเปลี่ยนเสร็จทางเราได้ลองเช็คพบว่าที่ติดตั้งทั้งครั้งที่1 2 3
ใช้เบรกเกอร์ ที่ไม่ใช่พานาโซนิค ตามที่แจ้งในใบรายการ และยังไม่มาเปลี่ยนให้
และตอนดัดท่อทองแดงโค้งตัวUก็ไม่ได้ใช้ เบนเดอร์ดัด ซึ่งส่งผลให้ท่อบี้
และตัวคอมเพรสเซอร์ น็อตที่ขันฝาปิดก็ไม่ใช่ของHaier(ช่างHaierเช็คแล้ว)เหมือนเอาของเก่ามาติดให้
จึงติดต่อPowerb_y ผ่านแชทเพื่อขอให้บริษัทส่งทีมQcเข้าตรวจสอบ แต่ทาง Powerb_y ไม่ส่งทีมQCมาตรวจ
Powerb_y ได้ติดต่อ(วันที่7/04/2564)มาว่าจะให้ Haier ส่งทีมช่างมาตรวจสอบว่าเสียจริงไหม
ถ้าเสียจริงจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ และหลังจากช่างHaierเข้าและออกเอกสารแจ้งว่าเครื่องเสียจริง
ทางเราได้ติดต่อกลับไปที่ Powerb_y และ Powerb_y แจ้งว่าทางบริษัทไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้เพราะเลย 7 วันแล้ว
ต้องให้ Haier เป็นคนรับผิดชอบว่าจะเปลี่ยนหรือซ่อม
***ล่าสุดวันที่ 13/05/2564 แอร์ก็ยังพังอยู่เปิดไม่ติดและ รอPowerb_y ติดต่อกลับ ไม่รู้จะได้ใช้แอร์ตอนไหน
ใครจะซื้อ แอร์กับ Powerb_y ระวังเจอแบบผมนะครับ ติดแอร์เสียให้แถมทำไฟซ็อตจนลูกRCBOไม่ตัดกันดูดอีก
รูปเพิ่มเติม