ใช้เบอร์เติมเงินของ HAPPY DTAC 08171219XX สำหรับผู้สูงวัยที่บ้าน ช่วงสงกรานต์มีโอกาสได้เจอกัน เลยเติมเงินเข้า เพราะเงินหมดโทรออกไม่ได้ ทั้งๆ ที่ไม่ค่อยได้โทรออก เน้นรับสายลูกหลานอย่างเดียว หลังเติมเงินเข้าไม่ถึง 5 นาที มีข้อความเด้งมาว่าใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว 10 บาทตามรูป ทั้งๆ ที่ปิดดาต้าจากเครื่องแล้ว โทรเข้าศูนย์แจ้งว่าต้องไปกดยกเลิกใช้อินเตอร์เน็ตจากระบบอีกรอบที่ *104*72#โทรออก เลยไล่เช็คข้อความย้อนหลัง โดนระบบของดีแทคปล้นผู้ใช้แบบเติมเงินครั้งละ 10 บาทด้วยข้อความเดียวกันอีกเพียบ คุยกับศูนย์ถึงปัญหาการแอบดูดเงินค่าบริการแบบนี้จากผู้ใช้ พนักงานบอกว่าให้ไปอ่านเงื่อนไขการใช้งานตอนเปิดซิม แหม....เอาอย่างนี้เลยเหรอ แก้ปัญหาได้xxจริงๆ เดี๋ยวจะแจ้งทาง กสทช. อีกทีว่าจะทำอย่างไรกับดีแทคได้บ้าง ตอนต้นปีก็ย้ายหนีเบอร์รายเดือนมาทีแล้ว คราวนี้ก็ไม่ต้องลังเลอะไรอีก ลาแล้วลาเลย น้องฟ้า เราจบกัน อีก 1 เบอร์ แยกย้ายครับ
*** ไม่ HAPPY กับ DTAC โดนอมเงินครั้งละ 10 บาท ไม่ต้องเผาผีกันแล้วละ ***