สวัสดีครับ ผมไม่ได้รับจดหมายคูปองคลับการ์ดในรอบเดือนมีนาคม และ ได้ทำการโทรเข้าไปที่ call center 1712 จำนวน 3 ครั้ง ตามที่เจ้าหน้าแนะนำ ให้รอทุกๆ 2 สัปดาห์
(Note: จดหมายคูปองคลับการ์ดนี้ เป็นแต้มที่ตัดมาจากบัตรเครดิต Tesco lotus beyond (กรุงศรี) ซึ่งจะใช้กับ app Club card ไม่ได้ครับ ได้ช่องทางเดียวคือ จดหมายคูปองคลับการ์ด)
ครั้งแรก โทรไปประมาณกลางเดือนมีนาคม เจ้าหน้าที่บอกให้รอ ถ้าจดหมายคูปองไม่มาภายในสิ้นเดือนมีนาคม ให้โทรไปใหม่ ผมก็รอครับ (ที่โทรไปเพราะว่า จดหมายคูปองของภรรยา มาก่อนหน้านี้แล้วประมาณ 1 สัปดาห์ครับ)
ครั้งที่ 2 ผมโทรไปวันที่ 1 เมษายน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะออกจดหมายใหม่ให้ จะได้รับภายใน 16 เมษายน หรือ 2 สัปดาห์ และแจ้งว่า ถ้ารอบนี้ไม่ได้รับ จะส่ง ems มาให้แทนครับ ผมก็รอครับ
ครั้งที่ 3 วันที่ 17 เมษายน (วันนี้) ผมโทรไปติดตามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ท่านใหม่แจ้งว่า จะไม่ส่ง ems ให้ และจะส่งให้อีกที่ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม
ผมไม่ ok กับการแก้ปัญหาแบบนี้คือผลัดไปเรื่อยๆ จึงขอติดต่อหัวหน้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า หัวหน้าไม่เข้า จะให้ติดต่อในวันจันทร์ และก็ไม่แก้ปัญหาใด ซึ่งผมคิดว่าเวลาในการแก้ปัญหามันเนินนานเกินไปครับ
ผมต้องดำเนินการอย่างไรดีครับ
ไม่ได้รับจดหมายคูปองคลับการ์ด โทรติดตามไป 3 ครั้งก็ยังไม่ได้
(Note: จดหมายคูปองคลับการ์ดนี้ เป็นแต้มที่ตัดมาจากบัตรเครดิต Tesco lotus beyond (กรุงศรี) ซึ่งจะใช้กับ app Club card ไม่ได้ครับ ได้ช่องทางเดียวคือ จดหมายคูปองคลับการ์ด)
ครั้งแรก โทรไปประมาณกลางเดือนมีนาคม เจ้าหน้าที่บอกให้รอ ถ้าจดหมายคูปองไม่มาภายในสิ้นเดือนมีนาคม ให้โทรไปใหม่ ผมก็รอครับ (ที่โทรไปเพราะว่า จดหมายคูปองของภรรยา มาก่อนหน้านี้แล้วประมาณ 1 สัปดาห์ครับ)
ครั้งที่ 2 ผมโทรไปวันที่ 1 เมษายน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะออกจดหมายใหม่ให้ จะได้รับภายใน 16 เมษายน หรือ 2 สัปดาห์ และแจ้งว่า ถ้ารอบนี้ไม่ได้รับ จะส่ง ems มาให้แทนครับ ผมก็รอครับ
ครั้งที่ 3 วันที่ 17 เมษายน (วันนี้) ผมโทรไปติดตามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ท่านใหม่แจ้งว่า จะไม่ส่ง ems ให้ และจะส่งให้อีกที่ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม
ผมไม่ ok กับการแก้ปัญหาแบบนี้คือผลัดไปเรื่อยๆ จึงขอติดต่อหัวหน้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า หัวหน้าไม่เข้า จะให้ติดต่อในวันจันทร์ และก็ไม่แก้ปัญหาใด ซึ่งผมคิดว่าเวลาในการแก้ปัญหามันเนินนานเกินไปครับ
ผมต้องดำเนินการอย่างไรดีครับ