ช่วงเวลา20.00น. ของวันที่14เมษายน64
ผมได้จองAbsolute bangla ป่าตอง จ.ภูเก็ตไว้ โดยผ่านแอพAgoda
การจองเสร็จสิ้นสมบูรณ์
ได้หมายเลขยืนยันเลขที่560328653
และมีการตัดผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว
เมื่อผมก็เข้าไปถึงเวลา22.00น.ของวันเดียวกัน
กลับไม่สามารถเข้าพักได้ เนื่องจากไม่มีพนง.ต้อนรับ เพื่อมอบคีย์การ์ดเพื่อเข้าพักได้
มีแต่เพียงรปภ.ที่ดูแลสถานที่คนเดียว ซึ่งไม่สามารถให้ความช่วยเหลือแต่ประการใดได้
พยายามติดต่อตามเบอร์โทรที่Agodaให้ไว้ ก็ไม่สามารถติดต่อได้
จึงจำเป็นต้องไปหาที่พักอื่นแทน
ในการนี้ ผมจะเรียกร้องให้ทางAgodaคืนเงินที่ชำระไปแล้วได้อย่างไรได้บ้าง
ต้องการขอรับเงินจองคืน จากAgoda
ผมได้จองAbsolute bangla ป่าตอง จ.ภูเก็ตไว้ โดยผ่านแอพAgoda
การจองเสร็จสิ้นสมบูรณ์
ได้หมายเลขยืนยันเลขที่560328653
และมีการตัดผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว
เมื่อผมก็เข้าไปถึงเวลา22.00น.ของวันเดียวกัน
กลับไม่สามารถเข้าพักได้ เนื่องจากไม่มีพนง.ต้อนรับ เพื่อมอบคีย์การ์ดเพื่อเข้าพักได้
มีแต่เพียงรปภ.ที่ดูแลสถานที่คนเดียว ซึ่งไม่สามารถให้ความช่วยเหลือแต่ประการใดได้
พยายามติดต่อตามเบอร์โทรที่Agodaให้ไว้ ก็ไม่สามารถติดต่อได้
จึงจำเป็นต้องไปหาที่พักอื่นแทน
ในการนี้ ผมจะเรียกร้องให้ทางAgodaคืนเงินที่ชำระไปแล้วได้อย่างไรได้บ้าง