ต้องการขอรับเงินจองคืน จากAgoda

ช่วงเวลา20.00น. ของวันที่14เมษายน64
ผมได้จองAbsolute bangla ป่าตอง จ.ภูเก็ตไว้ โดยผ่านแอพAgoda
การจองเสร็จสิ้นสมบูรณ์
ได้หมายเลขยืนยันเลขที่560328653
 และมีการตัดผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว

เมื่อผมก็เข้าไปถึงเวลา22.00น.ของวันเดียวกัน

กลับไม่สามารถเข้าพักได้ เนื่องจากไม่มีพนง.ต้อนรับ เพื่อมอบคีย์การ์ดเพื่อเข้าพักได้
 มีแต่เพียงรปภ.ที่ดูแลสถานที่คนเดียว  ซึ่งไม่สามารถให้ความช่วยเหลือแต่ประการใดได้

พยายามติดต่อตามเบอร์โทรที่Agodaให้ไว้ ก็ไม่สามารถติดต่อได้
 จึงจำเป็นต้องไปหาที่พักอื่นแทน

ในการนี้ ผมจะเรียกร้องให้ทางAgodaคืนเงินที่ชำระไปแล้วได้อย่างไรได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่