ดีแทคเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป

กระทู้คำถาม
เรียน คณะผู้บริหารและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องของทาง DTAC ทุกท่าน
 
สืบเนื่องด้วยการที่ผมได้ทำสัญญาการซื้อมือถือ HUAWEI NOVA 5T ตั้งแต่วันที่ 27/4/2020 ซึ่งจะหมดสัญญาในวันที่ 26/4/2021 จากนั้นผมได้โทรเช็คกับทางศูนย์ดีแทคเรื่องการขอเปลี่ยนโปรใหม่ โดยทาง Call center ได้แจ้งผมว่าจะสามารถเปลี่ยนโปรใหม่ได้ในวันที่ 27/4/2021 แต่พอมาวันนี้ 14/4/2021 ผมได้โทรไปเพื่อจะ Confirm เรื่องการเปลี่ยนโปรอีกครั้ง แต่ทางเจ้าหน้าที่ Call center กลับแจ้งผมว่าติดสัญญาการซื้อมือถือ OPPO A53 จึงยังไม่สามารถเปลี่ยนโปรใหม่ได้จนกว่าจะถึงวันที่ 15/6/2021 จึงทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนโปรใหม่ได้

ผมจึงอยากสอบถามผู้เกี่ยวข้องของทาง DTAC ในการที่ผมใช้สิทธิ์คนละครึ่งที่ได้ส่วนลดค่าซื้อเครื่องใหม่ 3,000 บาท โดยการที่ได้ส่วนลดในครั้งนี้เกิดจากความผิดพลาดของทาง DTAC เอง เรื่องปัญหาการส่งรหัส OTP ให้ไม่ได้ในช่วงเวลานั้นๆ โดยทาง DTAC ได้เสนอความรับผิดชอบในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น แล้วแต่ว่าใครจะได้รับข้อเสนออะไรจาก DTAC ในส่วนของผมได้รับส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ 3,000 บาท โดยทางศูนย์แจ้งเรื่องการติดสัญญาการใช้งาน 6 เดือน โดยแจ้งผมว่าในช่วงเวลาที่ใช้งาน ถ้ายังไม่ถึง 6 เดือน ห้ามแจ้งยกเลิกการใช้งานเบอร์ดีแทค ตรงนี้ผมเข้าใจได้นะครับ

แต่ที่ผมสงสัยก็คือ ในการซื้อเครื่อง OPPO A53 ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสัญญาโปรที่ผมได้ทำไว้กับเครื่อง HUAWEI NOVA 5T ซึ่งจะหมดสัญญาการซื้อเครื่องพร้อมโปรที่ DTAC กำหนดให้ในวันที่ 26/4/64 นี้ แล้วทำไมผมจึงไม่สามารถเปลี่ยนโปรใหม่ในวันที่ 27/4/2021 นี้ได้ครับ

การที่ทาง DTAC แสดงออกถึงการกระทำแบบนี้ผมมองว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป และดูเหมือนไม่ได้แสดงออกถึงความรับผิดชอบอย่างจริงใจ ทำให้ผมเสียความรู้สึกกับการแสดงความรับผิดชอบของ DTAC ในครั้งนี้อย่างมาก และคิดว่าหลังจากนี้ไปคงยกเลิกการใช้งานกับทาง DTAC แล้วละครับ

แจ้งมาเพื่อโปรดพิจารณาและตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อลูกค้าให้มากกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่