จองโรงแรมผ่านเวปแอร์เอเชีย ตัดเงินแล้ว คอนเฟิร์มแล้ว แต่โรงแรมปฎิเสธการเข้าพัก

ตามหัวข้อเลยครับ
ชื่อโรงแรม we briza  (วีร์ บริษา เชียงใหม่)
ส่ง booking confirmation ให้โรงแรมก่อนเข้าพัก ทางเจ้าหน้าที่ปฎิเสธอย่างเดียว บอกว่าไม่ได้รับเมลล์จากแอร์เอเชีย
แต่ขอโทษนะ ตัดเงินไปแล้ว ส่ง booking confirmation มาให้ทางเมลล์แล้ว 
ทางแอร์เอเชียเอง ติดต่อยากมาก  เสียเวลาสุดๆ

โยนกันไปโยนกันมาระหว่างเอเจนต์กับโรงแรม

ท้ายสุดต้องไปฟ้อง สคบ.
ผมแนะนำว่า ถ้าคุณจะจองโรงแรม อย่าไปยุ่งกับแอร์เอเชีย เพราะติดต่อยาก ให้หุ่นยนต์ตอบ  ติดต่อ AVA จนแชทสดได้แล้ว ก็หนีไปหลายครั้ง เสียเวลาครึ่งค่อนวันกับการสื่อสารผ่านแอร์เอเชีย

ไม่มีช่องทางร้องเรียนแอร์เอเชียได้

ผมไม่รู้เป็นความผิดใคร โรงแรมหรือ เอเยนต์ แต่ผมเดือดร้อน  เสียเงิน เสียเวลาติดต่อหุ่นยนต์ กับพนักงานโรงแรมที่ปฎิเสธลูกเดียวไม่คิดจะช่วยเหลืออะไร 
มันแย่มาก ต้องเสียเวลาต่อ เพื่อร้องสคบ.อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่