อย่าจองที่พักผ่าน Airasia X ถ้าไม่อยากโดนลอยแพแบบเราค่ะ

สวัสดีค่ะ

ครอบครัวเราชอบบิน Airasia มากๆ เนื่องจากใช้สนามบินดอนเมืองซึ่งอยู่ใกล้ที่พักค่ะ โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมาเราเห็น Airasia Go มีโปรโมชั่นซื้อตั๋วเครื่องบิน+ที่พัก ในราคาไม่แพง จึงตัดสินใจจองทริปย่างกุ้ง 3 วัน 2 คืนไป และนี่คือครั้งแรกที่เราวางใจเลือกจองที่พักผ่าน Airasia ด้วย โดยไม่รู้เลยว่าหลังจากนั้นเราจะโดน Airasia ลอยแพอยู่ย่างกุ้งโดยไม่มีที่พักให้เช็คอินค่ะ

เริ่มจากเราจองบุ๊คกิ้ง A วันที่ 12 มีนาคม เป็นเครื่องบินกรุงเทพ-ย่างกุ้ง 5 ที่นั่ง + ที่พัก 2 ห้องนอน และ 1 Extrabed ที่โรงแรม Good Time Hotel ย่างกุ้ง


Airasia ส่งเมล์มายืนยันการจองและชำระเงินเรียบร้อย

ต่อมาเราจองบุ๊คกิ้ง B วันที่ 20 มีนาคม เพิ่มเพื่อนอีก 1 คน โดยจองตั๋วเครื่องบิน 1 ที่นั่ง+ที่พัก 1 ห้อง ที่โรงแรมเดียวกัน

วันที่ 25 มีนาคม บุ๊คกิ้ง C เราจองตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ-ย่างกุ้งเพิ่มอีก 2 ที่นั่ง โดยไม่ได้จองที่พัก เพราะ 1 คนสามารถนอนห้องในบุ๊คกิ้ง B ได้ และอีก 1 คนเราจะไปซื้อ Extrabed เพิ่มที่โรงแรมโดยตรงจะได้ไม่ต้องวุ่นวายกับหน้าเว็บไซต์


สรุปเรามี 3 บุ๊คกิ้ง ผู้เดินทาง 8 คน ที่พัก 3 ห้องนอน + 1Extrabed ที่ Good Time Hotel จำนวน 2 คืน


ได้รับอีเมล์คอนเฟิร์ม พร้อมจ่ายเงินเรียบร้อย เราได้หาคนขับรถที่พม่าไว้ เตรียมโปรแกรมเดินทาง เตรียมชุด ลางาน ทุกอย่างพร้อมรอแค่ให้ถึงวันเดินทางเท่านั้น

ใกล้วันเดินทางมีอีเมล์ส่งมาเตือนกำหนดการอีกรอบ


เช้าวันที่ 29 เมษายน เราและคณะได้เดินทางไปสนามบินดอนเมืองโดนได้เช็คอินผ่านเว็บไซต์ไว้เรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างราบรื่น

เราเดินทางถึงสนามบินเมืองย่างกุ้งประมาณ 13.00 น. คนขับรถตู้มารอรับที่สนาม ก่อนจะมุ่งหน้าไป Good Time Hotel เพื่อเช็คอินและเก็บของให้เรียบร้อยเพื่อออกไปเที่ยวตามโปรแกรมต่อไป

แต่เมื่อเรามาถึงโรงแรม นี่คือภาพที่เราเห็น





โรงแรมปิดแล้วค่ะ มีแต่กองดิน กองทราย ดูยังไงก็เข้าพักไม่ได้แน่ๆ เราให้คนขับรถลองโทรเบอร์โรงแรมดูก็ไม่ติดค่ะ สรุปคือโรงแรมที่ Airasia Go ให้เรามานั้นปิดไปแล้ว โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าแต่อย่างใด

เรากดโทรศัพท์หาเบอร์ Call Center ที่ให้ไว้ทันทีค่ะ (เวลาในกระทู้นี้จะเป็นเวลาไทยเพื่อป้องกันการสับสนนะคะ โดยเวลาจริงที่พม่าต้องลบ 30 นาทีค่ะ)


ได้คุยพนักงานโดยแจ้งเลขบุ๊คกิ้ง A และ B ที่มีที่พักรวมกัน 3 ห้องในโรงแรมเดียวกัน

ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอติดต่อฝ่ายที่ดูแลเรื่องที่พัก โดยให้เรารอสายร่วม 10 นาที จนสายตัดไปเนื่องจากวงเงินเต็มค่ะ

เราโทรหา Ais เพื่อขอขยายวงเงินเป็น 5000 บาท ตรงนี้ต้องขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ AIS ว่าบริการดีมากๆ เราบอกแค่ว่าจำเป็นต้องใช้งานในต่างประเทศด่วนก็กดเพิ่มวงเงินให้ทันทีโดนไม่มีปัญหาค่ะ

จากนั้น 15.23 โทรกลับไป Airasia อีกรอบ และเล่าเรื่องทุกอย่างใหม่อีกรอบ

16.13 มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลห้องพักติดต่อกลับมา โดยคุยเป็นภาษาอังกฤษค่ะ แจ้งว่าจะหาที่พักใหม่ให้ เราได้ย้ำเรื่อง 2 บุ๊คกิ้ง 3 ห้องพัก แต่ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่ามีแค่ 2 ห้องพักจากบุ๊คกิ้ง A เราจึงแจ้งเลขบุ๊คกิ้ง B ไปอีกรอบ เพื่อจองห้องใหม่ในโรงแรมเดียวกันทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่แจ้งโรงแรมใหม่มาให้ ชื่อว่า Hetel 63 โดยจะส่งอีเมล์มาให้ดูก่อนถ้าทางเราตกลงกับที่ใหม่เค้าจะโทรกลับมาคอนเฟิร์มอีกรอบ

เราสมัครแพคเกจ Internet โรมมิ่ง 2 วัน 900 บาท เพิ่มเพื่อติดต่อกับ Airasia

เวลา 16.15 น. เพิ่งได้รับอีเมล์จาก Expedia แจ้งเรื่องโรงแรมปิด สรุปคือจองห้องกับ Airasia จะได้ห้องพักจาก Expedia นะคะ


เวลา 16.27 น. ได้รับอีเมล์แจ้งเรื่องที่พักใหม่ชื่อ Hotel 63


ตอนนี้เราเริ่มสบายใจมากขึ้นว่าไม่ได้โดนทิ้งนะ เดี๋ยวเราก็ได้โรงแรมใหม่แล้ว จึงได้ไปพาครอบครัวไปทานข้าวและรอสายคอนเฟิร์มจากทาง Airasia หรือ Expedia นอกจากนี้เรายังได้รีพลายอีเมล์ด้านบนกลับไปด้วยว่าเราโอเคกับโรงแรมนี้นะ และย้ำเรื่องที่พักเรามี 3 ห้องจากบุ๊คกิ้ง A และ B

ระยะเวลาตั้งแต่ 16.00-18.00 พวกเรารออีเมล์คอนเฟิร์มจาก Airasia เพื่อนำไปเช็คอิน โดยไม่มีกระจิตกระใจจะเที่ยวอะไร โดยเฉพาะแม่ๆ ที่ดูจะเป็นกังวลกับเหตุการณ์ครั้งนี้มากถึงขั้นออกปากว่าถ้าไม่ได้เราก็ไปหาโรงแรมอื่นอยู่กันเองก็ได้

รอถึงราวๆ 18.00 น. Airasia ยังคงลอยแพเราอย่างไร้จุดหมาย ไร้การติดต่อใดๆ กลับมา แม้กระทั่งอีเมล์ยังได้รับเพียง Auto Reply


ฟ้าเริ่มมืด แม่ๆ ก็เริ่มกังวลเพราะยังไม่มีที่พัก เลยโทรกลับเข้าเบอร์ Airasia แต่โทรไม่ติด จึงเพิ่งรู้ว่าวงเงิน 5000 บาทนั้นเต็มไปแล้ว

เราส่งข้อความทาง FB ถึงเพื่อนที่เมืองไทย ให้โทรบอกทาง Airasia ให้หน่อยว่าเราโอเคกับ Hotel 63 นะ ช่วยส่งอีเมล์คอนเฟิร์มกลับมาให้เดี๋ยวนี้เลย เพื่อที่เราจะได้เข้าพักเสียที ทุกคนเหนื่อยจนทนไม่ไหวแล้ว

และด้านล่างนี้คืออีเมล์คอนเฟิร์มที่เราได้รับตอน 18.39 น. จากการที่เพื่อนเราโทรไปค่ะ


ที่พักของเรายังคงเป็น Good Time Hotel ทั้งที่ Airasia ทราบแล้วว่าโรงแรมปิด รวมถึงมีอีเมล์ส่งมายกเลิกที่พักนี้ของเราเรียบร้อยแล้ว

19.05 น. เราโทรหา Ais เพื่อเพิ่มวงเงินอีกเกือบหมื่นบาท พร้อมสมัครแพคเกจโทรโรมมิ่งพม่า 20 นาทีมาด้วยเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งนี้เราไม่รู้เลยว่าเงินค่าโทรศัพท์ทั้งหมดนี้จะไปเรียกร้องจากใครได้ และเงินที่เราเสียไปตรงนี้เกือบจะแพงกว่าค่าที่พักแล้ว


19.19 น. เราโทรไปตามเรื่องที่ Airasia อีกครั้ง ต้องอธิบายเรื่องราวทั้งหมดใหม่อีกรอบ รวมทั้งแจ้งเลขบุ๊คกิ้ง A-B ใหม่หมด คราวนี้ถามชื่อปลายสายชื่อคุณภัทรสร เพราะไม่ต้องการอธิบายซ้ำๆ ค่าใช้จ่ายในการโทรแพงมาก และ Airasia ไม่เคยตอบอีเมล์เรากลับเลยจนกระทั่งถึงตอนนี้ ต้องใช้การโทรเท่านั้น ใครคิดจะจองที่พักผ่าน Airasia Go สำรองค่าโทรศัพท์ไปเยอะๆ นะคะ


หลังจากนี้คือช่วง 19.30 - 20.30 เป็นการโทรเข้าของเจ้าหน้าที่ด้านห้องพัก คุยเรื่องหาที่พักใหม่ ปลายสายเป็นต่างชาติ และเป็นการสนทนาที่ยาวนานมาก โดยเราต้องย้ำเรื่อง 2 บุ๊คกิ้ง 3 ห้องพัก และแจ้งเลขบุ๊คกิ้งใหม่อีกหลายๆ รอบ เพราะการประสานงานอันห่วยแตกของ Airasia และค่าโทรศัพท์ของเราก็แพงขึ้นเรื่อยๆ


ในที่สุดเราก็ได้อีเมล์คอนเฟิร์มที่พักใหม่ตอน 20.30 น. และกระทั่งนาทีสุดท้ายเราก็ต้องย้ำเรื่องห้องพักของบุ๊คกิ้ง B อีก 1 ห้อง เนื่องจากไม่มีการติดต่อกลับเพื่อแจ้งเรื่องที่พักของบุ๊คกิ้ง B แต่อย่างใด และเป็นเราเองที่คอยโทรตาม Airasia เพื่อหาห้องพักใหม่ สุดท้ายก็ได้ห้อง 3 ห้องที่โรงแรมนี้


เราได้เช็คอินจริงๆ ราว 3 ทุ่มเนื่องจากทางโรงแรมไม่เห็นเลขบุ๊คกิ้งของเรา โดยเราต้องส่งต่ออีเมล์ของ Airasia ให้กับทางโรงแรมและรอการจัดห้องที่ล็อบบี้อีกร่วมครึ่งชั่วโมงถึงจะสามารถเข้าห้องพักได้

สรุปเราเสียค่าโทรศัพท์ในการโทรออกและรับสายจากความผิดพลาดของ Airasia ไปเกือบหมื่น และทริป 1 วันแรกที่หายไปกับการรอคอยห้องพัก โดยไร้คำขอโทษและการชดเชยใดๆ จาก Airasia จึงอยากตั้งกระทู้เพื่อเตือนทุกๆ คนว่า

อย่าจองที่พักผ่าน Airasia เด็ดขาดนะคะ หาเว็บโรงแรมโดยตรงที่อื่นที่ติดต่อง่ายๆ ดีกว่าค่ะ

ปล.ขออภัยเรื่องหัวกระทู้ด้วยนะคะ จริงๆ แล้วเป็นบริการของ Airasia Go ค่ะ ไม่ใช่ Airasia X เจ้าของกระทู้สับสนเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 88
อัพเดทความคืบหน้าค่ะ

ตอนนี้ได้มีการติดต่อไปทาง AIS เพื่อขอแพคเกจโทรข้ามประเทศย้อนหลังให้ครอบคุมการใช้งานที่เกินขึ้นแล้ว และส่งข้อมูลให้ทาง Airasia Go เพื่อตรวจสอบและรอความคืบหน้าว่าจะมีการชดเชยในกรณีนี้อย่างไร

สำหรับคอมเม้นที่ว่าทำไมไม่โทรคอนเฟิร์มกับโรงแรมก่อน หรือทำไมไม่หาโรงแรมใหม่เลยทันทีที่เกิดเรื่อง

ตรงนี้เพราะเราเชื่อมั่นใน Airasia ค่ะว่าจะสามารถจัดการทุกอย่างได้ เพราะทั้งในอีเมล์ของ Airasia เองก็ยืนยันว่าไม่ว่าอย่างไรเราก็จะได้ห้องพักและไม่จำเป็นต้องโทรคอนเฟิร์มซ้ำ รวมถึงการเชื่อใจหลังจากโทรไปแจ้งเรื่องโรงแรมปิดว่าทาง Airasia จะจัดหาที่พักใหม่ให้ทันทีตามที่ได้บอกไว้

ซึ่งทั้งหมดนี้เรายอมรับบว่าเป็นความผิดพลาดของเราเองที่ดันเชื่อใจในบริการของ Airasia เนื่องจากเราใช้บริการสายการบินนี้มาแล้วนับสิบเที่ยวและไม่เคยเจอปัญหาใดๆ อีกทั้งที่ผ่านมาเราก็จองห้องพักผ่านทางเอเจนซี่ออนไลน์แบรนด์อื่นๆ มาโดยตลอดและไม่เคยเจอปัญหาใดใดเช่นกัน จึงทำให้มั่นใจในการบริการของ Airasia Go ว่าจะดีตามมาตรฐานปกติ ตอนนี้รู้แล้วว่าคิดผิดมหันต์ค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 22
มายืนยันด้วยคนค่ะ AirasiaGO นั้นแย่จริงๆค่ะ

เคสของเราคิอ เราไม่เคยบินกับ Airasia หรือ AirasiaX เลยค่ะ แต่ได้รับการแนะนำจากคนที่เชื่อถือได้มา ก็เลยตัดสินใจลองดู  ก็โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ซึ่งใช้ชื่อว่า AirasiaGO จองตั๋ว+ที่พักที่ญี่ปุ่น จำนวน 7 คนเป็นเวลา 9 วันค่ะ ของเรามีสองเคสใหญ่ๆที่ไม่โอเคกับ AirasiaGO ค่ะ

1. หลังจากทำตั๋วแล้ว เราถามถึงเรื่องนน.กระเป๋า เราแจ้งว่าเราไม่เคยนั่ง Airasia มาก่อน เราต้องทำยังไงบ้าง จนท. AirasiaGO ก็แจ้งว่าให้ไปซื้อน้ำหนักเพิ่มทีหลัง ซื้อเท่าที่จำเป็นไม่ต้องซื้อเผื่อ จะได้ไม่เปลืองเงิน ตอนนี้เรามีถือขึ้นเครื่องคนละ 7 กก.อยู่แล้ว  ให้เราไปจัดกระเป๋าแล้วชั่งก่อนแล้วค่อยซื้อนน.ที่จะโหลด เราเองตอนนั้นก็รู้สึกดีที่ว่าเจ้าหน้าที่ไม่เห็นแก่ได้ ไม่ต้องให้เรารีบซื้อ

แต่ปรากฎว่า เรามารู้ทีหลังว่า ถ้าเราซื้อน้ำหนักพร้อมกับตั๋ว ราคาน้ำหนักจะถูกกว่ามาซื้อทีหลังเยอะเลยค่ะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งให้รู้  เรารู้สึกไม่โอเคกับเจ้าหน้าที่ AirasiaGO แล้ว ว่ามีตอดเล็กตอดน้อย หมกเม็ดเรื่องค่าน้ำหนักกระเป๋า เพราะปกติแล้วเนี่ย เราเดินทางต่างประเทศ ยังไง 1 คนต้องมี 10-15 กก.แน่ๆอยู่แล้วในขาไป

คนที่เดินทางด้วย XJ บ่อยๆ รู้ราคานน.กระเป๋าโหลด น่าจะพอนึกภาพออกว่า เราต้องเสียส่วนต่างของการซื้อน้ำหนักกระเป๋าภายหลังตรงนี้ของเรา 7 คน ไป-กลับ เป็นจำนวนเงินแค่ไหน

2. เรื่องที่พัก หัวอกเดียวกับ จขกท.เลยค่ะ เพียงแต่เราไม่โดนลอยแพค่ะ คือเราไปเป็นครอบครัว เราก็สนใจเกสเฮ้าส์ที่นึงค่ะ อ่านลักษณะห้องแล้วงง เลยถามเจ้าหน้าที่ AirasiaGO ว่าที่พักนี้เป็นห้องส่วนตัวแต่ห้องน้ำใช้ส่วนรวมใช่ไม๊ เจ้าหน้าที่ตอบว่าใช่ ยืนยันว่าเป็นห้องส่วนตัว เราไปกัน 7 คนต้องได้ 3 ห้อง (1 เด็กนอนกับผู้ใหญ่ค่ะ) เราก็จองไป 5 คืนค่ะ (เกินครึ่งของจำนวนคืนที่เราพักทั้งทริป)

ปรากฏว่าพอไปถึง ที่พักเป็นแบบเตียง 2 ชั้นและเป็นห้อง MIX DOM ค่ะ พ่อแม่เราซัฟเฟอร์มากค่ะ เพราะไม่มีความเป็นส่วนตัวเลย คนแก่ต้องปีนบันไดไปนอนชั้นบน ที่พักแคบมากจนไม่สามารถกางกระเป๋าได้ จะรื้อเสื้อผ้าทีต้องลากกระเป๋าไปหน้าลิฟท์ หยิบของเสร็จเก็บกระเป๋า แล้วก็ลากมาหาที่วางแอบ รื้อๆของอยู่มีคนเดิน ก็ต้องพับเก็บให้เค้าเดินข้ามไปก่อน ข้าวของเอาออกจากกระเป๋าไม่ได้ ถ้าเอาออกมาต้องมาสุมที่เตียง เด็ก 1 คนซึ่งก็คือลูกเราต้องนอนเบียดกับเราบนเตียงแคบๆ คือมันแย่มากค่ะ

ถ้าเราไปเที่ยวกันเองกับสามีและลูก แล้วเรารู้มาก่อนว่าที่พักเป็นแบบนี้ เราก็เข้าใจ ทำใจรับได้นะคะ แต่นี่เราไปเป็นครอบครัวมีคนแก่+เด็ก พาพ่อแม่ไปเที่ยว แพลนทริปสวยหรูดูดี  แต่มาเจอที่พักของจริงกลับผิดความคาดหมายอย่างร้ายแรง  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ AirasiaGO ก็รู้ดีว่าคณะเดินทางเป็นคนแก่+เด็ก เพราะตอนจองตั๋วเค้าก็ถามข้อมูลผู้เดินทางทุกอย่าง เราเองก็ถามย้ำถึงลักษณะที่พักเพื่อความแน่ใจแล้ว แต่เราก็มาเจอเรื่องที่ผิดคาดและทำร้ายความรู้สึกมาก และในที่สุด หลังจากพยายามหาที่พักใหม่ เราก็ได้ไปพักที่รร.อื่นที่ดีกว่า โดยเรายอมทิ้งค่าที่พักคืนที่เหลือไปเลยค่ะ

เราเข้าใจ จขกท.เลยค่ะ ว่าจะเครียด กดดัน และแบกรับแค่ไหน เพราะเราเองก็ผ่านอารมณ์ตรงนั้นมาแล้ว เพียงแค่ความ “ไม่มืออาชีพ” ความ “ชุ่ย” และความ “มักง่าย” ของเจ้าหน้าที่ AirasiaGO ที่สักๆแต่ให้ข้อมูลโดยไม่ตรวจสอบให้แน่นอนก่อน ทำให้ทริปครอบครัว ทริปในความตั้งใจของเราที่จะสร้างความสุขและความประใจให้พ่อแม่ ต้องเปิดฉากมาอย่างแย่ที่สุด ใครลำบาก ไม่ทำให้เราทุกข์ใจเท่าพ่อแม่ลำบาก จริงไม๊คะ

สำหรับเรา ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายค่ะ สำหรับ AirasiaGO เรื่องแบบนี้ ใครไม่เจอไม่เข้าใจจริงๆค่ะ

*** สำหรับหลักฐานต่างๆ ถ้าใครอยากรู้หลังไมค์มาแล้วกันนะคะ ไม่อยากลงในนี้ให้รกกระทู้ของ จขกท. ค่ะ
ความคิดเห็นที่ 24
ขออนุญาตแชร์เรื่องของพี่สาวนะคะ แต่ไม่ใช่ airasia แต่เป็น thaismile
โดนยกเลิกเที่ยวบินขากลับจากมาเก๊าโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ต้องโทรกลับมาตามเรื่องที่เมืองไทยวุ่นวายมาก สรุปทาง thaismile ทำอะไรไม่ได้
พี่เราต้องไปซื้อตั๋วของสายการบินอื่นเพื่อกลับมา
พอกลับมาถึงพี่เราติดต่อไปที่ สคบ.เพื่อปรึกษาการขอเงินคืนเลยค่ะ
สรุปว่าได้ค่าตั๋วขากลับที่ไปซื้อกับสายการบินอื่นเต็มจำนวน + ค่าโทรทางไกลด้วยค่ะ
ยังไงแนะนำให้ จขกท. ลองติดต่อไปที่ สคบ. ดูนะคะ เค้าจะช่วยแนะนำเรา
อาจจะใช้เวลานานซักหน่อย แต่เราต้องอย่ายอมค่ะ
ความคิดเห็นที่ 57
จขกท บอกว่าได้โทรไปเพิ่มวงเงินกับทาง AIS เพราะมีเหตุจำเป็น ต้องใช้การโทรด่วนในต่างประเทศ
เข้าใจว่า จขกท ใช้เบอร์รายเดือนของ AIS อยู่ และกำลังใช้บริการ International Roaming อยู่ที่พม่า ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด
ทำไม เจ้าหน้าที่ของ AIS ไม่แนะนำแพ็กเกจการโทร Roaming แบบเหมาจ่าย ให้ จขกท ใช้


น่าเห็นใจ จขกท นะครับ ค่าโทรแพงขนาดนี้
AIS น่าจะช่วยเหลือบ้างนะครับ เอาแพ็กเกจนี้ไปครอบย้อนหลัง ให้ จขกท สักหน่อยเถอะ
ผมรู้ว่า มันทำได้แน่ๆ ถ้า AIS จะช่วย ในฐานะที่ไม่ได้แนะนำลูกค้า ให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการบริการ ตั้งแต่แรก
เพราะเคยมีหลายกรณี ดราม่า เรื่องการใช้ Data Roaming ต่างประเทศ แล้วค่าบริการหลักหมื่น จนถึงแสน
ก็ได้รับการช่วยเหลือ โดยเอาแพ็กเกจ Data Unlimited ไปครอบย้อนหลังให้
ค่าใช้จ่ายจริงที่ได้จ่าย ก็หลักพัน ตามแพ็กเกจที่ครอบคลุมได้
ความคิดเห็นที่ 14
ผมนี่ลองจอง รร นี้จาก agodaเลย  ยังจองได้อยู่นะ กรรมจริงๆ
ความคิดเห็นที่ 1
ทางเอไอเอสยินดีดูแลคุณDating with Beer หากต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งสมายล์-ปิ๊ก เข้ามาได้ตลอดนะคะ ^_^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่