ศูนย์บริการ​ synnex สาขาฟอร์จูน​ ทำไมท่านทำแบบนี้ครับ

ช่วงเสาร์อาทิตย์​ ที่ผ่านมา​ ผมจองคิวส่งสินค้าเคลม​ เป็น​ modem WI fi router ยี่ห้อ​ Asus รุ่น​ DSL-AC52U. จากอาการไฟติดทุกดวง​ แล้วรีบูตเอง​ หลังเป็นบ่อย​ทุก​ 10 กว่านาที​ ดู​ YouTube ไม่ได้เลย​  
ช่างของทรูมาเช็คให้​ เป็น​ที่​ router wifi แน่นอน​
ผมได้ทำการจองคิวออนไลน์​ ระบบให้เลืองก  วันที่​ 12/2/2564  เป็นวันที่ใกล้ที่สุด​
ผมได้เลือกเวลา​  และมาตามนัด




ปารกฎว่าศูนย์ปิด​  โทรเข้าเบอร์​  025538888  ก็ไม่มี​ พนง.​ รับสาย


Synnex ครับ​ ถ้าท่านจะปิด​ ท่านจะปล่อยให้​ ลูกค้าจองทำไมครับ​ มันเสียค่าใช้จ่าย​ และเวลาเดินทางนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่