AirAsia มีมาตรการช่วยเหลือลูกค้ายังไงบ้างคะ

แอร์เอเชีย มีมาตรการช่วยเหลือลูกค้ายังไงบ้างคะ 

ตอนนี้มีประกาศจากกระทรวงคมนาคมแล้ว ลงวันที่ 7 เมษายน 2564 ขอให้พิจารณาปรับเพิ่มมาตรการอนุญาตให้คืนตั๋วโดยสาร  

จนตอนนี้คืนวันที่ 8 แอร์เอเชียยังคงไม่มีมาตรการใดๆเลย ทั้งๆที่มีผู้มาร้องทุกข์ตามหน้าแฟนเพจมากมาย ว่าจะช่วยเหลือยังไงได้บ้าง ไม่สามารถเดินทางได้ เพราะต้องกักตัวหรือเสี่ยงจะเป็นภาหะ อีกทั้ง ยังแอบปล่อยโปรเซอร์ไพรส์ 24 ชม. ไม่สนใจสถานการณ์ใดๆเลย ติดต่อขอข้อมูลก็เจอแต่ Ava ที่คุยกันไม่รู้เรื่อง ปวดหัวสุดๆ Facepalm

เราเลยอยากขอข้อมูลจากท่านอื่นๆ ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ กับสถานการณ์แบบนี้ อย่างน้อยๆก็ควรจะให้เลื่อน หรือเก็บเป็น credit account ไปก่อนก็ยังดีกว่าเพิกเฉยกันแบบนี้ เสียความรู้สึกจริงๆค่ะ เซ็ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่