▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Air Asia
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
AirAsia มีมาตรการช่วยเหลือลูกค้ายังไงบ้างคะ
ตอนนี้มีประกาศจากกระทรวงคมนาคมแล้ว ลงวันที่ 7 เมษายน 2564 ขอให้พิจารณาปรับเพิ่มมาตรการอนุญาตให้คืนตั๋วโดยสาร
จนตอนนี้คืนวันที่ 8 แอร์เอเชียยังคงไม่มีมาตรการใดๆเลย ทั้งๆที่มีผู้มาร้องทุกข์ตามหน้าแฟนเพจมากมาย ว่าจะช่วยเหลือยังไงได้บ้าง ไม่สามารถเดินทางได้ เพราะต้องกักตัวหรือเสี่ยงจะเป็นภาหะ อีกทั้ง ยังแอบปล่อยโปรเซอร์ไพรส์ 24 ชม. ไม่สนใจสถานการณ์ใดๆเลย ติดต่อขอข้อมูลก็เจอแต่ Ava ที่คุยกันไม่รู้เรื่อง ปวดหัวสุดๆ
เราเลยอยากขอข้อมูลจากท่านอื่นๆ ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ กับสถานการณ์แบบนี้ อย่างน้อยๆก็ควรจะให้เลื่อน หรือเก็บเป็น credit account ไปก่อนก็ยังดีกว่าเพิกเฉยกันแบบนี้ เสียความรู้สึกจริงๆค่ะ