ผมจะมาเล่าประสบการณ์แย่ๆ กับการสั่งของออนไลน์จากเว็บ lazada ช่วงวันเกิดลาซาด้า 27-29
•เรื่องต่อไปนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงที่ผ่านมาไม่นาน ร้านที่สั่งซื้อเป็นร้าน lazmall
[วันแรก]วันที่ 27 ผมได้สั่งของจาก lazada คือ ลำโพงบลูทูธ JBL Boombox ราคา 7,540 บาท ผม จ่ายด้วยบัตรเดบิต ไม่ได้เก็บเงินปลายทาง ผมคิดว่าสั่งแล้วจ่ายเลยสินค้าจะมาส่งเร็วกว่า และอีกอย่างผมเคยยกเลิกของจาก lazada เกิน 3 ครั้ง ทางลาซาด้าเลยปิดช่องทางการชำระเงินปลายทาง กำหนดส่งสินค้าคือ วันที่ 31 มีนา - 5 เมษา 2021
ผมก็รอสินค้ามาส่งจนถึงวันที่ 31 ผมเข้าไปดูกลุ่มลำโพงในเฟสบุ๊ค ทุกคนต่างโพสต์ว่าได้ของแล้ว บ้างคนเอาของมาขายต่อซึ่งมันถูกกว่าที่สั่งจากลาซาด้าบ้างคนขาย 6,540 บ้างคน 6,990 ที่เข้าขายราคานี้เพราะเค้าสั่งซื้อวันที่ 28 ตอนวันที่ 27-28 คนสั่งรุ่นนี้น้อยทางลาซาด้าก็เลยลดอีกเหลือ 6,000 กว่าบาท ซึ่งตรงนี้ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากเพราะราคามันขึ้นลงตามเวลาโปรก็เข้าใจได้ ที่ผมไม่เข้าใจคือคนสั่งวันที่ 27 กับ 28 ทำไหมคนสั่ง 28 ส่งก่อนส่วนผมของแพ็คเรียบร้อยแล้วกำลังจัดส่งขนส่ง
วันที่ 1 เมษา ผมถามไปว่าทำไหมยังไม่จัดส่งให้บริษัทขนส่งอีกแพ๊คสินค้ามาหลายวันแล้วนะ แอดมินตอบว่า ทางร้านค้าไม่เรียกขนส่งให้มารับสินค้าแล้วให้ผมลองไปติดต่อร้านค้า ผมไปติดต่อร้าน ร้านก็บอกว่า ทางเราเป็นร้าน lazmall Retai การดำเนินการและการจัดเป็นของลาซาด้า แล้ว ร้านถามแอดมินคนไหนตอบแบบนี้ขอทราบชื่อ ผมก็งงงไปหมด ไปถามแอดมินก็ตอบว่าขอโทษในข้อมูลที่ผิดพลาดนะค่ะ จากจากตรวจสอบ แอดมินจะ ลงระบบเร่งให้นะค่ะ
ผ่านมาวันที่ 5 เมษา (ตลอดวันที่ 2-4 เมษาผมติดตามสินค้าทุกวันเช้าเย็นก่อนนอนแอดมินก็ตอบแบบเดิมๆทุกวันว่าจะได้สินค้าภายในวันที่ 5 กรุณารอรับสินค้า) ผมก็ถามแอดมิน เนี่ยวันที่ 5 แล้วทำไหมของยังไม่ออกจากคลังอีก แพ็คสินค้ามา 5 วันแล้วไม่ขยับเลย เค้าก็บอกจะตามสินค้า ลงระบบเร่งอีกครั้งนะค่ะ ผมก็สวมไปว่า ระบบพังนึเปล่าครับ ขอที่อยู่คลังหน่อยจะให้เพื่อนไปรับก็ตอบมาไม่มีค่ะ ลค โควิดค่ะรับเองไม่ได้ งันผมขอยกเลิก แอดมิน.ไม่ได้ค่ะสินค้าถูกจัดส่งแล้วไม่สามารถยกเลิกได้ ผมถามทำไหมละ สินค้ายังไม่ถูกจัดส่งยังอยู่ที่คลังลาซาด้า มันเกินกำหนดส่งแล้วนะครับ ผมต้องการเงินคืนให้เร็ว ถ้าผมยกเลิกตอนวันที่ 10 ผมก็ต้องรอเงินคืนอีก 15-30 วัน แอดมินก็ตอบว่ารอไปก่อน เดียวจะทำเรื่อง คำร้องตามสินค้าให้ 1-2 วัน เมื่อสิค้าถูกส่งจะมีการแจ้งไปที่อีเมล ผมก็รอ วันที่ 7 ผมถามอีกครั้งทำไหมยังไม่เเจ้งมาอีกรอ 2 วันแล้ว แอดมินเท่าที่ตรวจสอบสินค้ามีคนติดตามให้แล้วยะค่ะ ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจ ผมก็บอกวันที่ 10 นะส่งให้ทัน แอดมินค่ะ ผมอยากยกเลิกตั้งแต่วันที่ 5 ไม่ให้ ก็ขอได้ของแล้วกันไหนๆก็รอแล้ว เช้าวันที่ 8 ผมติดต่อทำไหมยังไม่แจ้งมาอีก 3 วันแล้ว แอดมิน รอ 1-2 วันนะค่ะ ผมก็ส่งรูปที่คุยกับแอดมินวันที่ 5 ที่มีข้อความ รอ 1-2 วัน แอดมินก็ อ่อ!! เดียวเช็คให้นะค่ะ แอดมิน สินค้านี้มีเจ้าหน้าที่ติดตามให้อยู่นะค่ะ ถ้ามีการอัพเดทจะมีการแจ้งไปยังอีเมลให้เร็วที่สุดลูกค้าอย่ากังวลใจและขอโทษในความล่าช้านะค่ะ ผมบอก ถ้าสินค้าโดนยกเลิกเพราะส่งช้าผมก็รอฟรีสิ พูดแบบนี้ตลอดคำเดิมๆเหมือนคุยกับ บอท แอดมินก็ขออภัยอีกครั้งนะค่ะ ลูกค้าจะได้รับสินค้าแน่นอนค่ะ ตอนบายผมถามอีกคลัง ดูข้อความเริ่งรึยังครับ แอดมิน เราไม่มีสิทธิ์รู้เลยค่ะต้องรอ พูดแบบเดิมๆว่า รออีก 2 วัน จนตอนเย็นผมเข้าแอพ lazada ดูที่สถานะแพ็คสินค้าหายไปผมก็ อู้วววว ดีใจมาก แต่!!! ว่าผมไม่เห็นข้อความเลข 1 ที่ กำลังกัดส่งผมกดไปดูสินค้า
มันเป็นสิ่งที่ผมไม่อยากเห็นมากที่สุดหลังจากที่ตัดสินใจรอสินค้า "สินค้าของทานถูกยกเลิก" ผมแทบจะไปเผา Call Central lazada เลย หัวผมร้อนมากในใจเริ่มที่จัดเจ็บอึดอัด ผมแชทถามแอดมินอย่างใจเย็น ว่าทำไหมสินค้าของผมถูกยกเลิก แอดมินตอบ เหมือนผมเป็นคนโง่ เค้าตอบว่า ทางร้านค้าหาสินค้าส่งไม่ทัน ระบบเลยยกเลิก ผมยิงปวดใจไปอีก (ขณะที่ผมเขียนตอนนี้มือยังสั่นๆอยู่เลยเจ็บปวดที่ถูกหลอกให้รอ) ผมถามทำไหม แอดมินต้องโยนความผิดให้กับร้าน ที่สินค้าส่งช้าเพราะ คลัง lazada แอดมินก็หยุดตอบสักพักหนึ่งแล้ว เขียนข้อความมาแบบเร็วคือตกใจ เค้าเขียนว่า "ทางร้านจะส่งให้ใหม่ให้ทัน" ผมดูแล้วมองดีๆนี้ผมดูผิดหรือไง ถามกลับ จะส่งมาใหม่หรอ ราคาเดิม แอดมินตอบมาว่าไม่ค่ะ ส่งไม่ทันต้องขออภัย หากต้องการใหม่ให้สั่งใหม่ราคา 8,700 บาท ผมถามจะได้เงินคืนเมื่อไร 15-30 วัน ผมบอกแล้วว่าจะยกเลิกพวกคุณก็ให้รอ พอมาถึงตอนนี้จะคืนเงินแถมต้องรอเงิน 15 วัน ผมแทบไม่อยากเข้าแล้วแอพนี้ ขอคืนเร็วๆ แอดมิน จะมีทีมงานติดต่อไปในวันคืนเงินเพื่อชดเชยคูปอง ผมไม่อยากได้คูปอง ผมต้องการเงินคืนให้เร็ว ไม่ได้ค่ะ ตอบได้แค่นี้
ผมอยากบอกว่า ถ้าใครจะสั่งซื้อจากเว็บนี้อย่าไปเชื่อคำพูดของแอดมิน พวกนี้เบี่ยงเบนความสนใจเก่ง เคยได้รับรางวัลมาเเล้ว เข้าเว็บนี้ 1 ครั้ง โฆษณาติดตลอด คุณเข้าเว็บอื่นไม่ได้เลย มันดึงตลอด ผมเรียก lazada ว่า "ไวรัสลาซาด้า" ระวังกันหน่อยติดแล้วหาแอนตี้ไวรัสก็ไม่ได้มันโหด ไม่มีเว็บไหนจะโฆษณาแบบไร "จรรยาบรรณ" แบบนี้ เข้าเว็บ หนังโป๊ยังเจอเว็บลาซาด้าเลย เว็บเถื่อน,เว็บพนัน พี่แก่ก็เป็นผู้สนับสนุนลงโฆษณาให้
ฝากให้คิสนะครับ ส่งช้าไม่เป็นไร แต่หลอกให้รอนี้สิ "โคตรจันไร" ไม่รู้จะเอาอะไรมาเทียบถ้าให้ผมยกเลิกตั้งแต่เกินเวลาส่งก็จบแต่นี้หลอกให้รอ เงินตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืน ผมโคตรอยากจะกดลบแอพ ตัวนี้จริง แต่ติดที่เงินผม จริงๆมันมีสาระมากกว่านี้แต่ผมไม่อยากเสียเวลาพิมพ์
ใช้บริการหลายครั้งไม่เคยสั่งจากเว็บอื่นเลย ตอนนี้เริ่มสนใจ shopee JD Central แล้ว กำลังลองสั่งครั้งแรก ปกติสั่งจาก lazada ตลอดเรียกว่า lazada คือพระเอกเลย ตอนนี้😔😔😔😔 จะไม่เข้าเว็บนี้อีกแล้วตลอดชีวิต
•LAZADA RIP •LAZADA RIP •LAZADA RIP •LAZADA RIP •LAZADA RIP
เหตุผลที่ผมเลิกสั่งของจาก lazada และคุณก็ควรระวังจะเจอเหมือนผม
•เรื่องต่อไปนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงที่ผ่านมาไม่นาน ร้านที่สั่งซื้อเป็นร้าน lazmall
[วันแรก]วันที่ 27 ผมได้สั่งของจาก lazada คือ ลำโพงบลูทูธ JBL Boombox ราคา 7,540 บาท ผม จ่ายด้วยบัตรเดบิต ไม่ได้เก็บเงินปลายทาง ผมคิดว่าสั่งแล้วจ่ายเลยสินค้าจะมาส่งเร็วกว่า และอีกอย่างผมเคยยกเลิกของจาก lazada เกิน 3 ครั้ง ทางลาซาด้าเลยปิดช่องทางการชำระเงินปลายทาง กำหนดส่งสินค้าคือ วันที่ 31 มีนา - 5 เมษา 2021
ผมก็รอสินค้ามาส่งจนถึงวันที่ 31 ผมเข้าไปดูกลุ่มลำโพงในเฟสบุ๊ค ทุกคนต่างโพสต์ว่าได้ของแล้ว บ้างคนเอาของมาขายต่อซึ่งมันถูกกว่าที่สั่งจากลาซาด้าบ้างคนขาย 6,540 บ้างคน 6,990 ที่เข้าขายราคานี้เพราะเค้าสั่งซื้อวันที่ 28 ตอนวันที่ 27-28 คนสั่งรุ่นนี้น้อยทางลาซาด้าก็เลยลดอีกเหลือ 6,000 กว่าบาท ซึ่งตรงนี้ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากเพราะราคามันขึ้นลงตามเวลาโปรก็เข้าใจได้ ที่ผมไม่เข้าใจคือคนสั่งวันที่ 27 กับ 28 ทำไหมคนสั่ง 28 ส่งก่อนส่วนผมของแพ็คเรียบร้อยแล้วกำลังจัดส่งขนส่ง
วันที่ 1 เมษา ผมถามไปว่าทำไหมยังไม่จัดส่งให้บริษัทขนส่งอีกแพ๊คสินค้ามาหลายวันแล้วนะ แอดมินตอบว่า ทางร้านค้าไม่เรียกขนส่งให้มารับสินค้าแล้วให้ผมลองไปติดต่อร้านค้า ผมไปติดต่อร้าน ร้านก็บอกว่า ทางเราเป็นร้าน lazmall Retai การดำเนินการและการจัดเป็นของลาซาด้า แล้ว ร้านถามแอดมินคนไหนตอบแบบนี้ขอทราบชื่อ ผมก็งงงไปหมด ไปถามแอดมินก็ตอบว่าขอโทษในข้อมูลที่ผิดพลาดนะค่ะ จากจากตรวจสอบ แอดมินจะ ลงระบบเร่งให้นะค่ะ
ผ่านมาวันที่ 5 เมษา (ตลอดวันที่ 2-4 เมษาผมติดตามสินค้าทุกวันเช้าเย็นก่อนนอนแอดมินก็ตอบแบบเดิมๆทุกวันว่าจะได้สินค้าภายในวันที่ 5 กรุณารอรับสินค้า) ผมก็ถามแอดมิน เนี่ยวันที่ 5 แล้วทำไหมของยังไม่ออกจากคลังอีก แพ็คสินค้ามา 5 วันแล้วไม่ขยับเลย เค้าก็บอกจะตามสินค้า ลงระบบเร่งอีกครั้งนะค่ะ ผมก็สวมไปว่า ระบบพังนึเปล่าครับ ขอที่อยู่คลังหน่อยจะให้เพื่อนไปรับก็ตอบมาไม่มีค่ะ ลค โควิดค่ะรับเองไม่ได้ งันผมขอยกเลิก แอดมิน.ไม่ได้ค่ะสินค้าถูกจัดส่งแล้วไม่สามารถยกเลิกได้ ผมถามทำไหมละ สินค้ายังไม่ถูกจัดส่งยังอยู่ที่คลังลาซาด้า มันเกินกำหนดส่งแล้วนะครับ ผมต้องการเงินคืนให้เร็ว ถ้าผมยกเลิกตอนวันที่ 10 ผมก็ต้องรอเงินคืนอีก 15-30 วัน แอดมินก็ตอบว่ารอไปก่อน เดียวจะทำเรื่อง คำร้องตามสินค้าให้ 1-2 วัน เมื่อสิค้าถูกส่งจะมีการแจ้งไปที่อีเมล ผมก็รอ วันที่ 7 ผมถามอีกครั้งทำไหมยังไม่เเจ้งมาอีกรอ 2 วันแล้ว แอดมินเท่าที่ตรวจสอบสินค้ามีคนติดตามให้แล้วยะค่ะ ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจ ผมก็บอกวันที่ 10 นะส่งให้ทัน แอดมินค่ะ ผมอยากยกเลิกตั้งแต่วันที่ 5 ไม่ให้ ก็ขอได้ของแล้วกันไหนๆก็รอแล้ว เช้าวันที่ 8 ผมติดต่อทำไหมยังไม่แจ้งมาอีก 3 วันแล้ว แอดมิน รอ 1-2 วันนะค่ะ ผมก็ส่งรูปที่คุยกับแอดมินวันที่ 5 ที่มีข้อความ รอ 1-2 วัน แอดมินก็ อ่อ!! เดียวเช็คให้นะค่ะ แอดมิน สินค้านี้มีเจ้าหน้าที่ติดตามให้อยู่นะค่ะ ถ้ามีการอัพเดทจะมีการแจ้งไปยังอีเมลให้เร็วที่สุดลูกค้าอย่ากังวลใจและขอโทษในความล่าช้านะค่ะ ผมบอก ถ้าสินค้าโดนยกเลิกเพราะส่งช้าผมก็รอฟรีสิ พูดแบบนี้ตลอดคำเดิมๆเหมือนคุยกับ บอท แอดมินก็ขออภัยอีกครั้งนะค่ะ ลูกค้าจะได้รับสินค้าแน่นอนค่ะ ตอนบายผมถามอีกคลัง ดูข้อความเริ่งรึยังครับ แอดมิน เราไม่มีสิทธิ์รู้เลยค่ะต้องรอ พูดแบบเดิมๆว่า รออีก 2 วัน จนตอนเย็นผมเข้าแอพ lazada ดูที่สถานะแพ็คสินค้าหายไปผมก็ อู้วววว ดีใจมาก แต่!!! ว่าผมไม่เห็นข้อความเลข 1 ที่ กำลังกัดส่งผมกดไปดูสินค้า
มันเป็นสิ่งที่ผมไม่อยากเห็นมากที่สุดหลังจากที่ตัดสินใจรอสินค้า "สินค้าของทานถูกยกเลิก" ผมแทบจะไปเผา Call Central lazada เลย หัวผมร้อนมากในใจเริ่มที่จัดเจ็บอึดอัด ผมแชทถามแอดมินอย่างใจเย็น ว่าทำไหมสินค้าของผมถูกยกเลิก แอดมินตอบ เหมือนผมเป็นคนโง่ เค้าตอบว่า ทางร้านค้าหาสินค้าส่งไม่ทัน ระบบเลยยกเลิก ผมยิงปวดใจไปอีก (ขณะที่ผมเขียนตอนนี้มือยังสั่นๆอยู่เลยเจ็บปวดที่ถูกหลอกให้รอ) ผมถามทำไหม แอดมินต้องโยนความผิดให้กับร้าน ที่สินค้าส่งช้าเพราะ คลัง lazada แอดมินก็หยุดตอบสักพักหนึ่งแล้ว เขียนข้อความมาแบบเร็วคือตกใจ เค้าเขียนว่า "ทางร้านจะส่งให้ใหม่ให้ทัน" ผมดูแล้วมองดีๆนี้ผมดูผิดหรือไง ถามกลับ จะส่งมาใหม่หรอ ราคาเดิม แอดมินตอบมาว่าไม่ค่ะ ส่งไม่ทันต้องขออภัย หากต้องการใหม่ให้สั่งใหม่ราคา 8,700 บาท ผมถามจะได้เงินคืนเมื่อไร 15-30 วัน ผมบอกแล้วว่าจะยกเลิกพวกคุณก็ให้รอ พอมาถึงตอนนี้จะคืนเงินแถมต้องรอเงิน 15 วัน ผมแทบไม่อยากเข้าแล้วแอพนี้ ขอคืนเร็วๆ แอดมิน จะมีทีมงานติดต่อไปในวันคืนเงินเพื่อชดเชยคูปอง ผมไม่อยากได้คูปอง ผมต้องการเงินคืนให้เร็ว ไม่ได้ค่ะ ตอบได้แค่นี้
ผมอยากบอกว่า ถ้าใครจะสั่งซื้อจากเว็บนี้อย่าไปเชื่อคำพูดของแอดมิน พวกนี้เบี่ยงเบนความสนใจเก่ง เคยได้รับรางวัลมาเเล้ว เข้าเว็บนี้ 1 ครั้ง โฆษณาติดตลอด คุณเข้าเว็บอื่นไม่ได้เลย มันดึงตลอด ผมเรียก lazada ว่า "ไวรัสลาซาด้า" ระวังกันหน่อยติดแล้วหาแอนตี้ไวรัสก็ไม่ได้มันโหด ไม่มีเว็บไหนจะโฆษณาแบบไร "จรรยาบรรณ" แบบนี้ เข้าเว็บ หนังโป๊ยังเจอเว็บลาซาด้าเลย เว็บเถื่อน,เว็บพนัน พี่แก่ก็เป็นผู้สนับสนุนลงโฆษณาให้
ฝากให้คิสนะครับ ส่งช้าไม่เป็นไร แต่หลอกให้รอนี้สิ "โคตรจันไร" ไม่รู้จะเอาอะไรมาเทียบถ้าให้ผมยกเลิกตั้งแต่เกินเวลาส่งก็จบแต่นี้หลอกให้รอ เงินตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืน ผมโคตรอยากจะกดลบแอพ ตัวนี้จริง แต่ติดที่เงินผม จริงๆมันมีสาระมากกว่านี้แต่ผมไม่อยากเสียเวลาพิมพ์
ใช้บริการหลายครั้งไม่เคยสั่งจากเว็บอื่นเลย ตอนนี้เริ่มสนใจ shopee JD Central แล้ว กำลังลองสั่งครั้งแรก ปกติสั่งจาก lazada ตลอดเรียกว่า lazada คือพระเอกเลย ตอนนี้😔😔😔😔 จะไม่เข้าเว็บนี้อีกแล้วตลอดชีวิต
•LAZADA RIP •LAZADA RIP •LAZADA RIP •LAZADA RIP •LAZADA RIP